Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách học tiếng nhật - khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1 tại Lotte Market

Giáo trình Marugoto - ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản được triển khai dựa trên Chuẩn giáo dục tiếng nhật JF. Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1. Trong lĩnh vực giáo dục tiếng Nhật, chúng tôi nhận thấy rằng việc phát triển những hoạt động đẩy mạnh hiểu biết giữa con người
: Còn hàng
: Tiki
144.500 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1 tại Lotte Market

Giáo trình Marugoto - ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản được triển khai dựa trên Chuẩn giáo dục tiếng nhật JF. Tựa đề Marugoto, có nghĩa là "trọn vẹn", chứa đựng thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến quý độc giả: sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ và văn hóa.

Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1

Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1

Qũy giao lưu Quốc tế Nhật Bản đã và đang triển khai nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đa dạng tại nước ngoài nhằm mục đích tăng cường hiểu biết về Nhật Bản, đồng thời thúc đẩy việc giao thoa văn hóa giữa các nước. Trong lĩnh vực giáo dục tiếng Nhật, chúng tôi nhận thấy rằng việc phát triển những hoạt động đẩy mạnh hiểu biết giữa con người với nhau trong môi trường giao lưu văn hóa quốc tế là vô cùng quan trọng. Dựa trên tư duy đó, chúng tôi đã biên soạn bộ giáo trình này, hướng đến đối tượng là người trưởng thành, với tựa đề Marugoto - Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản.

Giáo trình Marugoto - ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản được triển khai dựa trên Chuẩn giáo dục tiếng nhật JF. Tựa đề Marugoto, có nghĩa là "trọn vẹn", chứa đựng thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến quý độc giả: sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ và văn hóa. Giáo trình này giới thiệu những tình huống giao tiếp thực tế, giúp người học trải nghiệm nhiều khía cạnh đa dạng của văn hóa Nhật Bản và đặc trưng trong đời sống của người Nhật một cách trọn vẹn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Nhà xuất bảnoem

Biểu đồ giá của Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1 từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024