Nền dạng tuýp Karadium tại Lotte Market

Thương hiệu: KARADIUM | Xem thêm Trang điểm mặt Thương hiệu KARADIUM 

Mô tả ngắn về Nền dạng tuýp Karadium tại Lotte Market

Làm trắng da che khuyết điểm, điều chỉnh sắc tố da và những làn da không đều màu, không còn nỗi lo về những vết thâm nám xấu xí và lỗ chân lông to, cho bạn 1 làn da trắng mịn hoàn hảo. Chống nắng và tia UV SPF 30/PA++ cần thiết cho cả 4 mùa. Màu kem làm sáng
: Còn hàng
: Shopee
250.000đ 250.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nền dạng tuýp Karadium tại Lotte Market

1. Làm trắng da che khuyết điểm, điều chỉnh sắc tố da và những làn da không đều màu, không còn nỗi lo về những vết thâm nám xấu xí và lỗ chân lông to, cho bạn 1 làn da trắng mịn hoàn hảo.Nền dạng tuýp Karadium
2. Chống nếp nhăn
3. Chống nắng và tia UV SPF 30/PA++ cần thiết cho cả 4 mùa. Lớp kem mịn dễ dàng tán đều giúp da bạn có cảm giác mềm mịn, không bóng dầu và không nặng mặt khó chịu. Màu kem làm sáng nhưng không làm da trắng bệch quá lố nên cực phù hợp với màu da phổ thông của các bạn gái Châu Á. Em có cả tác dụng dưỡng ẩm và tuýp vừa tiện dụng không chiếm quá nhiều diện tích để, dễ dàng mang theo bên người.
Với công dụng chống thấm nước, Kem nền Karadium Triple Foundation SPF30 PA++ còn giúp chúng ta che che khuyết điểm hoàn hảo, điều chỉnh sắc tố da và những da không đều màu, giúp bạn không phải lo lắng về một làn da xỉn màu, khô ráp với những lổ chân lông to, thay vào đó là một làn ma mỏng mịn căng bóng.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện làn da, chống vết nhăn khô ráp xấu xí, đem lại một làn da tươi trẻ hồng hào. Nước ta với khí hậu khô nóng nắng ráp, nhưng bạn yêu tâm khi sử dụng Karadium Triple Foundation SPF30 PA++, vì nó chống nắng và tia UV tối ưu. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm giúp ta dễ dàng mang theo và sử dụng. Lớp kem nền mỏng mịn, không bóng dầu và đặc biệt không mang lại cảm giác nặng mặt, khó chịu là sự lựa chọn hoàn hảo.
#kemnen #dạngtuyp #karadium

Chi Tiết Nền dạng tuýp Karadium