Muối Ớt Tây Ninh Fadely (95g) tại Lotte Market

Thương hiệu: TINH NGUYÊN | Xem thêm Muối ớt, muối sate Thương hiệu TINH NGUYÊN 

Mô tả ngắn về Muối Ớt Tây Ninh Fadely (95g) tại Lotte Market

Nếu như muối tôm mang đến cho chúng ta hương vị đậm đà đặc trưng của tôm thì muối ớt Tây Ninh Fadely sẽ mang đến hương vị cay nhè nhẹ đưa đẩy các món trái cây. Thích hợp sử dụng để chấm cùng trái cây, rau củ luộc, dùng kèm các loại thức ăn hoặc làm gia vị nếm
: Còn hàng
: Tiki
16.000 ₫ 16.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Muối Ớt Tây Ninh Fadely (95g) tại Lotte Market

Nếu như muối tôm mang đến cho chúng ta hương vị đậm đà đặc trưng của tôm thì muối ớt Tây Ninh Fadely sẽ mang đến hương vị cay nhè nhẹ đưa đẩy các món trái cây.

Muối Ớt Tây Ninh Fadely (95g)

Vị cay hòa quyện cùng vị ngọt thanh của các loại trái cây tạo nên hương vị không thể cưỡng lại. Thích hợp sử dụng để chấm cùng trái cây, rau củ luộc, dùng kèm các loại thức ăn hoặc làm gia vị nếm nếm thức ăn.

Được chế biến & chọn lọc từ những nguyên liệu ngon nhất, tinh khiết nhất kết hợp với công nghệ chế biến bằng một bí quyết riêng của Tinh Nguyên sẽ không làm bạn thất vọng bởi mùi vị truyền thống của nó.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Muối Ớt Tây Ninh Fadely (95g)

Chi Tiết Muối Ớt Tây Ninh Fadely (95g)

Biểu đồ giá của Muối Ớt Tây Ninh Fadely (95g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Muối Ớt Tây Ninh Fadely (95g) từ ngày 29-04-2024 - 29-05-2024