Muối hồng himalaya lọ 500 gr loại nhuyễn tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Muối hồng Himalaya Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Muối hồng himalaya lọ 500 gr loại nhuyễn tại Lotte Market

Mô Tả Sản Phẩm. Muối hồng Himalaya là một loại muối được khai thác ở mỏ muối Khewra gần dãy Himalaya thuộc Pakistan. Muối hồng Himalaya có tính chất hóa học tương tự như muối ăn thường và có chứa tới 98% natri clorua. Những khoáng chất này khiến muối có màu hồng nhạt tự nhiên và trông rất đẹp.
: Còn hàng
: Tiki
58.000 ₫ 58.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Muối hồng himalaya lọ 500 gr loại nhuyễn tại Lotte Market

Mô Tả Sản Phẩm

Muối hồng himalaya lọ 500 gr loại nhuyễn

MUỐI HỒNG HIMALAYA NHẬP KHẨU PAKISTAN

Muối hồng Himalaya là một loại muối được khai thác ở mỏ muối Khewra gần dãy Himalaya thuộc Pakistan. Loại muối này tự nhiên có một màu hồng nhạt và tinh khiết.

Muối hồng Himalaya có tính chất hóa học tương tự như muối ăn thường và có chứa tới 98% natri clorua. Bên cạnh đó, muối hồng còn chứa một lượng nhỏ các khoáng chất như kali, magie và canxi. Những khoáng chất này khiến muối có màu hồng nhạt tự nhiên và trông rất đẹp .

CỘNG DỤNG CỦA MUỐI HỒNG HIMALAYA :

Muối hồng himalaya lọ 500 gr loại nhuyễn

Muối hồng himalaya có chứa nhiều khoáng chất nên dùng để tắm sẽ giúp bạn thư giãn.Ngoài ra, các khoáng chất được hấp thụ vào da giúp bạn bổ sung những khoáng chất cần thiết cho da của bạn được khỏe khoắn ,hồng tươi .

Làm dịu cơn đau nhức với muối hồng Himalaya là phương pháp tuyệt vời để thư giãn cơ bắp đang bị căng cứng. Magiê và một số khoáng chất vi lượng khác được tìm thấy sẽ dễ dàng hấp thụ qua da giúp chữa lành các cơ bắp bị tổn thương và các mô mềm khác. Khoáng sản trong muối hồng Himalaya còn có tác dụng củng cố xương, da và các mô liên kết làm giảm thiểu những cơn đau nhức cơ bắp trên cơ thể.

Muối hồng Himalaya có tác dụng diệt vi khuẩn và làm sạch các cặn bã bị mắc kẹt trong khoang mũi do hít thở không khí ô nhiễm.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Muối hồng himalaya lọ 500 gr loại nhuyễn

Biểu đồ giá của Muối hồng himalaya lọ 500 gr loại nhuyễn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Muối hồng himalaya lọ 500 gr loại nhuyễn từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024