[MP3] Pha lê lập phương in hình ELATO MUSIC MP3 (đế sạc, đèn led, tự xoay, có khe cắm thẻ nhớ) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Thiết bị điện tử Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [MP3] Pha lê lập phương in hình ELATO MUSIC MP3 (đế sạc, đèn led, tự xoay, có khe cắm thẻ nhớ) tại Lotte Market

In được 3 ảnh lên 3 mặt của lập phương. Pha lê là khối hình lập phương, trong suốt, khối lập phương có thể tự xoay quanh chân đế. Đặc biệt chân đế có thể cắm thẻ nhớ và phát nhạc MP3. các bạn gửi ảnh qua mess cho Page là được :D. Các tỉnh khác từ 3-5 ngày nhé!.
: Còn hàng
: Shopee
475.600đ 580.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [MP3] Pha lê lập phương in hình ELATO MUSIC MP3 (đế sạc, đèn led, tự xoay, có khe cắm thẻ nhớ) tại Lotte Market

In được 3 ảnh lên 3 mặt của lập phương[MP3] Pha lê lập phương in hình ELATO MUSIC MP3 (đế sạc, đèn led, tự xoay, có khe cắm thẻ nhớ)
Kích thước cạnh: 6cm - 7cm - 8cm

Pha lê là khối hình lập phương, trong suốt, khối lập phương có thể tự xoay quanh chân đế. Chân đế là đèn cắm điện (sạc pin), phát ánh sáng 7 màu làm cho khối pha lê thêm lung linh. Đặc biệt chân đế có thể cắm thẻ nhớ và phát nhạc MP3[MP3] Pha lê lập phương in hình ELATO MUSIC MP3 (đế sạc, đèn led, tự xoay, có khe cắm thẻ nhớ)
- Công dụng: in ảnh cá nhân, tạo bất ngờ, yêu cầu độ nét cao, làm quà tặng.
- các bạn gửi ảnh qua mess cho Page là được :D
- Thời gian làm: Các bạn ở HN trong vòng từ 12h-24h. Các tỉnh khác từ 3-5 ngày nhé![MP3] Pha lê lập phương in hình ELATO MUSIC MP3 (đế sạc, đèn led, tự xoay, có khe cắm thẻ nhớ)
- Ship hàng: TOÀN QUỐC (Từ 50k~30k)
- Thanh toán: Các bạn thanh toán lúc nhận hàng nhé!

#phalelapphuong #phalexoay #phale3d #phalelapphuonginhinh #phalelapphuongELATO

Chi Tiết [MP3] Pha lê lập phương in hình ELATO MUSIC MP3 (đế sạc, đèn led, tự xoay, có khe cắm thẻ nhớ)