Móc Quần Áo Nhiều Thanh Ngang tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Quần và chân váy Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Móc Quần Áo Nhiều Thanh Ngang tại Lotte Market

Có rất nhiều tủ quần áo có không gian hạn chế không đủ để treo quá nhiều quần áo và giải pháp chính là Móc Quần Áo Nhiều Thanh Ngang, giúp bạn thoải mái sắp xếp,chiếc tủ quần áo bỗng chốc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để
: Còn hàng
: Shopee
49.000đ 49.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Móc Quần Áo Nhiều Thanh Ngang tại Lotte Market

- Có rất nhiều tủ quần áo có không gian hạn chế không đủ để treo quá nhiều quần áo và giải pháp chính là Móc Quần Áo Nhiều Thanh Ngang, giúp bạn thoải mái sắp xếp,chiếc tủ quần áo bỗng chốc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn bao giờ hết.Móc Quần Áo Nhiều Thanh Ngang
- Móc treo làm bằng inox & nhựa cứng, các thanh móc có thể nới dài và thu ngắn lại một cách dễ dàng với chiều dài bình thường là 32cm và 48cm khi đã kéo ra. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để treo nhiều quần, áo, khăn quàng, cà vạt... tiết kiệm diện tích, tạo sự ngăn nắp & gọn gàng cho tủ quần áo của bạn.
- Các thanh giữ ngang bằng với nhau để giúp tránh các nếp nhăn. Móc quần áo này cũng là một cách tuyệt vời để đóng gói quần nhiều vào một chiếc vali mà vẫn giữ được độ phẳng phiu.
- Cho phép treo lên đến 5 cặp quần trên cùng một móc.
- Móc áo làm bằng thép không gỉ và nhựa ABS cứng nên rất nhẹ đẹp và bền.Móc Quần Áo Nhiều Thanh Ngang
- Sản phẩm mang lại hiệu quả sử dụng cao giúp bạn tận dụng tối đa không gian cần thiết để treo quần áo. Móc treo được thiết kế đặc biệt nên có thể thích hợp sử dụng với bất kỳ loại tủ nào.
- Sắp xếp tủ quần áo hợp lý và thông minh là điều cần thiết giúp bạn nhanh chóng có được một bộ đồ ưng ý mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Xuất Xứ Trung QuốcMóc Quần Áo Nhiều Thanh Ngang
Đơn vị phân phối và bảo hành : Hkd C.H.O.D.E.A.L.2.4.H
Địa Chỉ: Đường Số 7,Phường An phú,Thành Phố Thủ Đức

Chi Tiết Móc Quần Áo Nhiều Thanh Ngang

Xuất xứ Trung Quốc