MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN – Harry Trịnh – Truebooks – NXB Lao Động tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN – Harry Trịnh – Truebooks – NXB Lao Động tại Lotte Market

Nếu bạn là nhà lãnh đạo cấp cao, là những người phụ trách, nghiên cứu và phát triển nhân sự trong các doanh nghiệp và:. – Bạn đang đi tìm một CHIẾN LƯỢC trong đào tạo, phát triển đội ngũ lãnh đạo để họ luôn trở thành nhà lãnh đạo XUẤT SẮC, HIỆU QUẢ, THÍCH ỨNG với sự luân chuyển
: Còn hàng
: Tiki
249.000 ₫ 249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN – Harry Trịnh – Truebooks – NXB Lao Động tại Lotte Market

Nếu bạn là nhà lãnh đạo cấp cao, là những người phụ trách, nghiên cứu và phát triển nhân sự trong các doanh nghiệp và:

MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN – Harry Trịnh – Truebooks – NXB Lao Động

 

– Bạn đã và đang rất MỆT MỎI với cách phát triển lãnh đạo hiện tại, đào tạo nhiều nhưng hiệu quả không cao, không tương xứng với những công sức, sự đầu tư đã bỏ ra; đội ngũ lãnh đạo cũng loay hoay học nhưng không kịp THAY ĐỔI, THÍCH ỨNG với yêu cầu phát triển của doanh nghiệp.

 

– Bạn đang đi tìm một CHIẾN LƯỢC trong đào tạo, phát triển đội ngũ lãnh đạo để họ luôn trở thành nhà lãnh đạo XUẤT SẮC, HIỆU QUẢ, THÍCH ỨNG với sự luân chuyển vị trí, mô hình, nhiệm vụ theo chiến lược kinh doanh.

 

– Bạn đang đi tìm một mô hình phát triển lãnh đạo toàn diện, sâu sắc, thực tiễn, hiệu quả cho đội ngũ kế nhiệm.

 

thì đây là cuốn sách dành cho bạn, cho doanh nghiệp của bạn.

 

Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

 

– Có một bức tranh TOÀN DIỆN, HỆ THỐNG, SÂU SẮC, THỰC TIỄN trong chiến lược phát triển lãnh đạo về cả TẦM NHÌN, TINH THẦN, NHÂN CÁCH và NĂNG LỰC.

 

– Sở hữu “Mô hình phát triển lãnh đạo toàn diện” mà tác giả đã đúc kết, sáng tạo với tất cả những kiến thức, kinh nghiệm trong giảng dạy, phát triển hàng ngàn nhà lãnh đạo của mình.

 

– Hiểu rõ 21 năng lực cốt lõi nhất của nhà lãnh đạo hiện nay, trong đó có những năng lực lần đầu tiên được đưa vào khung năng lực lãnh đạo như: Nhân cách lãnh đạo, Lãnh đạo bản thân, Tư duy hệ thống, Khai mở đội ngũ, Dẫn dắt chuyển đổi số…

 

– Mô hình phát triển nhà lãnh đạo xuất sắc, giúp bạn có phương pháp đào tạo đội ngũ lãnh đạo trong doanh nghiệp trở thành những nhà lãnh đạo hiệu quả, xuất sắc bằng việc giúp họ xác định VÙNG THẾ MẠNH để tập trung phát triển và nhận ra ĐIỂM YẾU CHẾT NGƯỜI để kịp thời sửa chữa.

 

Đây chắc chắn là một cuốn cẩm nang hữu ích để các nhà lãnh đạo, người làm công tác nhân sự, nghiên cứu phát triển trong các doanh nghiệp có được bức tranh toàn diện, hệ thống, sâu sắc, thực tiễn để xây dựng chiến lược phát triển lãnh đạo của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN – Harry Trịnh – Truebooks – NXB Lao Động

Biểu đồ giá của MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN – Harry Trịnh – Truebooks – NXB Lao Động trong 30 ngày

Biểu đồ giá của MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN – Harry Trịnh – Truebooks – NXB Lao Động từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024