Mô hình nhân vật Frieza 10 cm tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mô hình trang trí Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Mô hình nhân vật Frieza 10 cm tại Lotte Market

CHIẾN BINH FRIEZA. Chính vì vậy khi gần như đã có thể sở hữu bộ bảy viên ngọc rồng, Frieza mới nhận ra đàn em này thực chất cũng chỉ là gánh nặng. Vì quá mạnh, nên Frieza đã chiến thắng tất cả chiến binh trong phần đầu Dra Ball Z, trong đó không loại trừ nhân vật chính Songoku
: Còn hàng
: Tiki
213.000 ₫ 213.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mô hình nhân vật Frieza 10 cm tại Lotte Market

Mô hình nhân vật Frieza 10 cm

    CHIẾN BINH FRIEZA

    Mô hình nhân vật Frieza 10 cm

    Sai lầm thứ nhất phải kể đến Frieza đã giao việc truy tìm bảy viên ngọc rồng cho đàn em mà lẽ ra bản thân có thể tự lấy được dễ như trở bàn tay. Chính vì vậy khi gần như đã có thể sở hữu bộ bảy viên ngọc rồng, Frieza mới nhận ra đàn em này thực chất cũng chỉ là gánh nặng. Ầu kề, tất nhiên vẫn không thể phủ nhận hết đóng góp của đàn em này trong việc bưng bê đồ ăn hay ra mặt bắt nạt một vài kẻ yếu mà chỉ để hù dọa lấy le.

    Vì quá mạnh, nên Frieza đã chiến thắng tất cả chiến binh trong phần đầu Dra Ball Z, trong đó không loại trừ nhân vật chính Songoku của chúng ta. Friesza đã bón cho Songoku cả vườn hành và không quên hạnh hạ đối thủ ngay khi họ đã không còn khả năng phản kháng chỉ để thỏa mãn cái TÔI bản thân. Đây là tính cách hoàn toàn trái ngược với Songoku. Nhưng rất tiếc không lâu sau đó, ở phần cuối Dra Ball Z, Frieza đã phải ăn lại tô hành trong bát phở dư từ tay Songoku. Lúc này , Songoku đã chừa đường lui cho Thằn Lằn Đại Đế. Nhưng! Vì nằm ngủ trên chiến thắng quá lâu đã nuôi dưỡng cái TÔI trong Frieza khiến cậu ta từ chối nhận ân huệ này từ Songoku.

    "Thắng làm vua, thua về mách bố" - đây có thể là pha bẽ lái thần sầu nhất của Frieza sau thất bại trước Songoku, cũng là thất bại đầu đời trong giao chiến của Thằn Lằn Đại Đế, đánh dấu màn đăng xuất của anh ta trong Dra Ball Z mà mãi tới phần sau mới lú cái mặt ra.

    Inbox để đặt mua mô hình anh chàng Thắng làm vua, thua về mách Bố nhé các bạn

    Mô hình nhân vật Frieza 10 cm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mô hình nhân vật Frieza 10 cm

Biểu đồ giá của Mô hình nhân vật Frieza 10 cm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mô hình nhân vật Frieza 10 cm từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024