Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng tại Lotte Market

TẤM KINH CHÚ ĐÃ ĐƯỢC TRÌ CHÚ - tín chủ đặt lên bàn thờ thắp nhang khấn vái "quán tưởng Quán Thế Âm Bồ Tát, Văn Thù Bồ Tát cùng các vị Phật, Bồ Tát, Kim Cang Hộ Pháp từ bi phóng quang gia hộ vào kinh chú". Tấm Kinh Chú có kích thước 5x8cm, được làm bằng hợp kim
: Còn hàng
: Tiki
88.400 ₫ 88.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng tại Lotte Market

Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng
    Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng

    TẤM KINH CHÚ ĐÃ ĐƯỢC TRÌ CHÚ - tín chủ đặt lên bàn thờ thắp nhang khấn vái "quán tưởng Quán Thế Âm Bồ Tát, Văn Thù Bồ Tát cùng các vị Phật, Bồ Tát, Kim Cang Hộ Pháp từ bi phóng quang gia hộ vào kinh chú". Rồi khấn cầu điều mong muốn, sau khấn cầu xong thì NIỆM 16 CHỮ, chờ nhang tàn quá nữa cây thì xin lấy xuống để sử dụng.

    Tấm Kinh Chú có kích thước 5x8cm, được làm bằng hợp kim xi vàng cao cấp, trên mỗi mặt của miếng Kinh Chú có vẽ kinh chú đã được niệm chú may mắn, vạn sự cát tường, an khang thịnh vượng.

    Mặt sau miếng vàng lá là Kinh Chú linh ứng cầu tài lộc, tiền tài phú quý hanh thông. Xung quanh đường viền miếng kinh chú khắc những chữ Vạn có ý nghĩa là cát tường hải vân hay cát tường hỷ toàn rất tốt.

    Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng

    Ngoài ra, để tránh việc quý khách mua các sản phẩm Phật giáo về và chê trách rằng sản phẩm không linh nghiệm, không có ích thì Tâm Linh Số xin trích lời Phật có câu "Linh tại ngã, bất linh tại ngã" - tín chủ phải là người giữ đạo, sống lương thiện, làm việc phúc đức thì sẽ được độ trì. Đối với những người không có thiện tâm và không có niềm tin thì xin hoan hỷ đừng sử dụng.

Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng

Biểu đồ giá của Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Miếng vàng kinh chú Phật cầu tài lộc thịnh vượng linh ứng từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024