Miếng lót chuột Logitech 18×22cm tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bàn Di Chuột Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Miếng lót chuột Logitech 18×22cm tại Lotte Market

Bàn Di chuột Logitech 18x22x0,2cm. Giới thiệu sản phẩm Bàn di chuột 18x22x0,2cm. Được thiết kế nhắm tăng độ tốc độ di chuyển cũng như độ chính xác cho thao tác tay của người dùng, bàn di chuột có cấu trúc mềm mại phía trên bề mặt, các sợi len được bao phủ trên bề mặt sẽ cho bạn cảm
: Còn hàng
: Shopee
25.000đ 25.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Miếng lót chuột Logitech 18×22cm tại Lotte Market


Bàn Di chuột Logitech 18x22x0,2cm

Chi tiết sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm Bàn di chuột 18x22x0,2cm

Đặc Điểm Sản Phẩm: Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế Nổi bật ngay của chiếc bàn di chuột là một thiết kế mỏng, tinh tế, sẽ không làm chiếm quá nhiều diện tích trên chiếc bàn làm việc của bạn , đồng thời tăng khả năng hoàn thành công việc với những thao tác nhanh và cảm giác thoải mái.

Được thiết kế nhắm tăng độ tốc độ di chuyển cũng như độ chính xác cho thao tác tay của người dùng, bàn di chuột có cấu trúc mềm mại phía trên bề mặt, các sợi len được bao phủ trên bề mặt sẽ cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi di chuyển thao tác tay trên đó.

Thông tin sản phẩm

Tấm lót chuột được làm bằng với chất liệu cao cấp và kiểu dáng đơn giản Giúp cho việc di chuyển chuột một cách rất dễ dàng, giúp cho chuột của bạn nhạy hơn bình thường rất nhiều.

Kích thước 18x22x0,2cm

Bộ sản phẩm bao gồm những gì?

1 sản phầm bàn di chuột Logitech 18x22x0,2cm

Chi Tiết Miếng lót chuột Logitech 18×22cm

Game chuyên dụng Không