Miếng dán mụn DuoDERM (1 miếng 10x10cm) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Sản phẩm trị mụn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Miếng dán mụn DuoDERM (1 miếng 10x10cm) tại Lotte Market

Miếng dán hút mụn có tên “cúng cơm” là băng hydrocolloid. Tuy nhiên, hãy lưu ý là miếng dán hút mụn này chỉ có tác dụng đối với mụn mủ, mụn đầu trắng chứ “bó tay” trước mụn đầu đen, mụn ẩn nha. Gom cồi mụn và hút sạch mủ mụn: Miếng dán mụn sẽ giúp cồi mụn lên nhanh
: Còn hàng
: Shopee
95.000đ 95.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Miếng dán mụn DuoDERM (1 miếng 10x10cm) tại Lotte Market

Miếng dán hút mụn có tên “cúng cơm” là băng hydrocolloid. Khi dán lên các đốm mụn, các thành phần trong băng sẽ hấp thu các dịch mủ và dầu thừa từ đốm mụn tiết ra, đồng thời tạo ra một môi trường gel ẩm, pH hạ thấp giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giảm viên và làm vết thương mau lành hơn. Miếng dán mụn DuoDERM (1 miếng 10x10cm)

Tuy nhiên, hãy lưu ý là miếng dán hút mụn này chỉ có tác dụng đối với mụn mủ, mụn đầu trắng chứ “bó tay” trước mụn đầu đen, mụn ẩn nha.

*** Bảo vệ mụn: Miếng dán mụn có vai trò như tấm khiên của Captain American bảo vệ cho mụn khỏi phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài đầy khói bụi, makeup, kem chống nắng hoặc từ cả tá vi khuẩn trên chăn gối hay khẩu trang của chúng ta.

*** Gom cồi mụn và hút sạch mủ mụn: Miếng dán mụn sẽ giúp cồi mụn lên nhanh hơn đồng thời “lôi kéo” được cả mủ ở sâu dưới da.

*** Hạn chế vết thâm sau mụn: Nỗi đau do mụn gây ra lại càng sâu sắc hơn khi được “khuyến mại” thêm mấy vết thâm mà có khi mấy tháng mới hết. Tuy nhiên, với khả năng hút sạch nhân mủ, hạn chế khả năng viêm nhiễm nên miếng dán hút mụn sẽ giúp hạn chế vết thâm để lại do mụn.

Chi Tiết Miếng dán mụn DuoDERM (1 miếng 10x10cm)

Loại sản phẩm Miếng dán mụn
Vùng cơ thể Toàn thân
Loại Da Mọi loại da
Xuất xứ Mỹ
Hạn sử dụng 36 tháng
Công Thức Khác
Thành Phần Hoạt Tính Hydrocolloid
Chăm Sóc Da Mụn
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Cty TNHH PNA
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 182 Lã Xuân Oai, Q9, HCM