Mì Ý Lasicilia gói 500gr – Lasicilia Spaghetti 5 tại Lotte Market

Thương hiệu: LA SICILIA | Xem thêm Mì ăn liền Thương hiệu LA SICILIA 

Mô tả ngắn về Mì Ý Lasicilia gói 500gr – Lasicilia Spaghetti 5 tại Lotte Market

Nằm ở tỉnh Napoli, vùng Campania của Ý, Spicy Sicilian được thành lập vào năm 1883. Nhờ sự chú ý của mình, qua hơn 100 năm đổi mới và nghiên cứu công nghệ, danh tiếng của công ty đã đạt đến mức rất cao không chỉ ở Ý mà còn trên toàn châu Âu. Spicy Sicilian là một liên doanh
: Còn hàng
: Tiki
44.000 ₫ 44.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mì Ý Lasicilia gói 500gr – Lasicilia Spaghetti 5 tại Lotte Market

Nằm ở tỉnh Napoli, vùng Campania của Ý, Spicy Sicilian được thành lập vào năm 1883. Trong tất cả những năm này, công ty luôn chú ý đặc biệt đến nhu cầu của người tiêu dùng và về chất lượng sản phẩm. Nhờ sự chú ý của mình, qua hơn 100 năm đổi mới và nghiên cứu công nghệ, danh tiếng của công ty đã đạt đến mức rất cao không chỉ ở Ý mà còn trên toàn châu Âu.

Mì Ý Lasicilia gói 500gr – Lasicilia Spaghetti 5

Cho đến nay, nhà máy có sản lượng hàng năm hơn 100 triệu tấn mì ống, được xuất khẩu sang Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức, Tây Ban Nha, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nhật Bản và các nước khác.

Spicy Sicilian là một liên doanh của Trung Quốc, Ý và Vương quốc Anh. Có trụ sở tại Bắc Kinh, nó cũng có văn phòng mua sắm ở Ý và Vương quốc Anh, với các nguồn lực đối tác kinh doanh mạnh mẽ.

Spicy Sicilian đầu tư vào nhà hàng pizza thủ công của Ý “PIZZA SAPORITA” tại Bắc Kinh. Thông qua pizza Ý và các món Ý đích thực, nhiều người có thể nếm hương vị Ý và trải nghiệm cuộc sống Ý!

Thông tin sản phẩm:

Mì Spaghetti của La Sicilia được làm từ 100% lúa mì cứng tự nhiên. Kích thước khác nhau, hình dạng, và các loại mì ống có sẵn. La Sicilia Pasta là kết quả của việc lựa chọn những nguyên liệu thô một cách xuất sắc, công nghệ tốt nhất và hơn 100 năm kinh nghiệm.

Spaghetti là một loại mỳ Pasta có dạng sợi tròn nhỏ, được làm từ bột mì loại Semolina và nước. Thứ đặc trưng nhất giúp phân biệt Spaghetti – “Nữ hoàng ẩm thực Ý” so với các loại mỳ của nước khác đó là nhờ vào thành phần chính là loại bột mỳ Semolina, được làm từ loại lúa mỳ cứng nhất có màu hổ phách sinh sôi nơi nước Ý. Có vô vàn món ăn được chế biến từ mỳ Spaghetti như: Spaghetti cùng với pho mát và tỏi, Spaghetti với cà chua thịt bằm, Spaghetti với cà chua, Spaghetti cá ngừ, Spaghetti cá hồi, Spaghetti hải sản, Spaghetti sốt kem,…

Hướng dẫn sử dụng:

Cho nồi có 1 lít nước lên đun sôi. Cho thêm 1 muỗng cafe muối, 1 muỗng dầu ăn vào. Khi nước sôi già thì cho sợi mỳ Spaghetti khô vào, đậy nắp, luộc mỳ trong khoảng 8 – 10 phút (theo hướng dẫn trên bao bì) cho cọng mỳ chín mềm. Bạn dùng tay bấm vào cọng mỳ, nếu thấy còn hơi cứng thì tiếp tục luộc thêm, còn nếu mỳ đã chín mềm thì vớt ra, cho vào thau nước đun sôi để nguội. Cách này giúp sợi mỳ dai, giòn mà không bị dính chùm với nhau. Sau đó, vớt mỳ ra, để ráo. Khi mỳ đã ráo nước, cho 2 muỗng dầu olive vào mỳ rồi trộn đều, sao cho sợi mỳ thấm dầu bóng và đẹp.

  • Xuất xứ: Ý
  • Khối lượng: 500g
  • Thời hạn sử dụng: 3 năm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mì Ý Lasicilia gói 500gr – Lasicilia Spaghetti 5

Biểu đồ giá của Mì Ý Lasicilia gói 500gr – Lasicilia Spaghetti 5 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mì Ý Lasicilia gói 500gr – Lasicilia Spaghetti 5 từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024