Mèo thần tài sứ may mắn phong thủy Maneki Neko Size 10cm (Mẩu 1-2-3-4) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Phong thủy & Đồ dùng tôn giáo Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Mèo thần tài sứ may mắn phong thủy Maneki Neko Size 10cm (Mẩu 1-2-3-4) tại Lotte Market

Ý nghĩa các hoạ tiết, vật dụng trên mèo thần tài may mắn:. Mỗi Koban có giá 1 ryo, tương đương với một gia tài thời bấy giờ, và là loại tiền tệ đầu tiên của Nhật Bản. Ema (絵馬) là một tấm thẻ gỗ rất thường gặp tại các đền thờ Thần đạo của Nhật Bản. Hyotan hay hồ
: Còn hàng
: Shopee
339.000đ 339.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mèo thần tài sứ may mắn phong thủy Maneki Neko Size 10cm (Mẩu 1-2-3-4) tại Lotte Market

Ý nghĩa các hoạ tiết, vật dụng trên mèo thần tài may mắn:Mèo thần tài sứ may mắn phong thủy Maneki Neko Size 10cm (Mẩu 1-2-3-4)
Koban là đồng tiền vàng phổ biến vào thời kỳ Edo của Nhật. Mỗi Koban có giá 1 ryo, tương đương với một gia tài thời bấy giờ, và là loại tiền tệ đầu tiên của Nhật Bản. Đa số các chú mèo thần tài hiện đại đều có vật phẩm Koban trên mình, với kí tự 10 triệu ryo, tức cả một gia tài khổng lồ.
Ema (絵馬) là một tấm thẻ gỗ rất thường gặp tại các đền thờ Thần đạo của Nhật Bản. Người ta cho rằng, khi viết lên một tấm Ema điều ước nguyện của bạn và thành tâm treo lên khu vực treo Ema tại đền thờ thì thần linh sẽ nghe thấy những nguyện ước đó và biến chúng thành sự thực.

Hyotan hay hồ lô là một trái bầu khô rỗng ruột được người dân sử dụng để đựng Sake (rượu gạo) và các đồ uống khác. Hồ lô được cầm trên tay Fukurokuju - thần của trí tuệ và tuổi thọ - là một trong những Thất Phúc Thần của Nhật Bản. Ông thường xuyên ngồi trên Thuyền Takarabune uống Hyotan, vốn là vật có thể mang đến hạnh phúc của gắn liền với may mắn. Trái bầu nói chung cũng được xem là vật phẩm giúp tránh quỹ dữ , tai nạn và mang lại may mắn, có thể thường xuyên thấy Hyotan xuất hiện ở trên tay của Maneki Neko.
Hồ lô có tác dụng trừ tai giảm ách, có thể làm sạch từ trường bất lợi xung quanh giúp chủ nhân tìm lại nguồn năng lượng tốt. Ngoài ra, hồ lộ còn có tác dụng hút nạp khí độc của bệnh tật, bảo vệ tài lộc và phú quý.
Ingot - thỏi vàng, hay thuyền châu báu, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thời Trung Quốc cổ đại, kim loại quý như vàng hay bạc thường được đúc thành hình chiếc thuyền để dễ dàng cất giữ. Thỏi vàng hình thuyền thời nay là biểu tượng của giàu sang và thịnh vượng, cũng như một đời sống thoải mái, sung túc.Mèo thần tài sứ may mắn phong thủy Maneki Neko Size 10cm (Mẩu 1-2-3-4)
Uchide Nokozuchi hay được gọi là Búa Chiêu Tài, là một loại bùa may mắn được cho là để bảo vệ và che chở ,mang lại sự giàu có cho người cầm và lắc nó. Uchide thường được nhìn thấy nằm trong tay của Daikoku Mantra, 1 vị thần trong Thất Phúc Thần, tượng trưng cho sự giàu có, vốn là người hay làm rơi những đồng tiền rơi ra từ túi tiền vô biên của mình, mỗi lần ông lắc Uchide!
Ngoài ra, còn có rất nhiều vật phẩm mang tính biểu tượng khác với ý nghĩa mèo thần tài đa dạng, như Quạt Sensu tượng trưng cho kinh doanh hoặc sự nghiệp thăng tiến, Rùa tượng trưng cho trường thọ và khỏe mạnh, Trống tượng trưng cho sự đông đúc khách hàng tại các cửa hàng, hay Quả đào là biểu tượng cho thành tựu của một người trong sự nghiệp và tình yêu. Đa dạng hơn, các hoạ tiết thông dụng trong dân gian khác cũng được vẽ lên mèo thần tài, như bàn tính abacus, hoa sen, câu đối, cây vàng bạc, chim hạc Tsuru...
Công ty TNHH TM Quốc Tế T.M.TMèo thần tài sứ may mắn phong thủy Maneki Neko Size 10cm (Mẩu 1-2-3-4)
Website: giadungnhabep.com - giadungtmt.com
Fanpage: Facebook.com/giadungnhabep
Tel: 09 888 15 992 - 09 0304 7696Mèo thần tài sứ may mắn phong thủy Maneki Neko Size 10cm (Mẩu 1-2-3-4)
Đc: 921/14 Nguyễn Kiệm, F3, Gò Vấp, HCM

Chi Tiết Mèo thần tài sứ may mắn phong thủy Maneki Neko Size 10cm (Mẩu 1-2-3-4)