Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc tại Lotte Market

Thương hiệu: ILDONG | Xem thêm Hỗ trợ tiêu hóa Thương hiệu ILDONG 

Mô tả ngắn về Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc tại Lotte Market

Men vi sinh ILdong thuộc tập đoàn Ildong, Tập đoàn nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt với các nguyên liệu sạch, mẹ tiêu hóa Ildong chứa rất nhiều lợi khuẩn tốt cho đường ruột, khi vào đến đường ruột của cơ thể các lợi khuẩn sẽ hoạt động, tham
: Còn hàng
: Tiki
299.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc tại Lotte Market

Men vi sinh ILdong thuộc tập đoàn Ildong, Tập đoàn nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt với các nguyên liệu sạch, mẹ tiêu hóa Ildong chứa rất nhiều lợi khuẩn tốt cho đường ruột, khi vào đến đường ruột của cơ thể các lợi khuẩn sẽ hoạt động, tham gia vào quá trình tiêu hóa thức ăn của cơ thể đồng thời giúp bảo vệ ruột già của cơ thể.

Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc

Men vi sinh Ildong được dùng trong các trường hợp rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động được hiệu quả làm tốt vai trò hấp thụ thức ăn và tiêu hóa, giúp giảm thiểu tình trạng ăn không tiêu, ợ hơi, chống lại các bệnh như táo bón, tiêu chảy.

Men vi sinh ILdong hỗ trợ hệ tiêu hóa của cơ thể khỏe mạnh góp phần xây dựng nên hệ thống miễn dịch tối ưu cho bé. Bé sẽ có sức đề kháng chống lại những bệnh thường gặp như cảm cúm, sổ mũi, nhức đầu. Như chúng ta đã biết điều kiện môi trường hiện nay ô nhiễm, khí hậu thay đổi hệ tiêu hóa của cơ thể sẽ thường xuyên bị rối loại vì vậy hãy bổ sung men vi sinh ilDong cho bé!

Men vi sinh ILdong là sản phẩm vitamin cho bé hỗ trợ bé xây dựng hệ thống đường ruột khỏe mạnh, từ đó các chất dinh dưỡng có trong thức ăn cũng được cơ thể bé hấp thụ dễ dàng, sự trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn làm bé có cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn. Các mẹ hoàn toàn an tâm vì các con phát triển và tăng cân đều hàng tháng.

Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc

Điều vô cùng tuyệt vời đó là men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa của Tập Đoàn ILdong Hàn quốc mang đến là sản phẩm này dùng được cho mọi người ở mọi độ tuổi từ sơ sinh đến người già nên các mẹ có thể thoải mái mua về sử dụng cho bé.

Men visinh của tập đoàn Ildong có những thành phần sau:
Thành phần nổi bật của men vi sinh Ildong: Lactobacillus sporogenes, Bacillus subtilis, Clostridium butyricum, Canxi phosphat dibase, Riboflavin, Thiamin nitrat, Nicotinamid, Acid Ascobic, Men bia khô.

– Vitamin và men bia khô có tác dụng bổ sung dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho trẻ.

– Thành phần chính của men vi sinh Ildong giúp bé ăn ngon miệng, chứa nhiều lợi khuẩn. Điều đặc biệt của men tiêu hóa IlDong là các lợi khuẩn đều còn sống nên sẽ hoạt động mạnh hơn. Chính điều thú vị này khiến các bà mẹ Hàn và các bà mẹ Việt Nam rất yêu thích sản phẩm.

Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng men vi sinh Ildong
Một ngày có thể dùng 4 lần.

Trẻ từ 0 tháng – 1tuổi …… 1g / lần ( 1 gói)
Trẻ từ 1 đến 2 tuổi …………… 2g / lần ( 2 gói)
Trẻ từ 3 đến 4 tuổi ………… 3g / lần ( 3 gói)
Trẻ từ 5 đến 7 tuổi ………… 4g / lần ( 4 gói)

Men vi sinh Ildong rất dễ tan khi pha với nước ấm hoặc sữa 30 độ, và rất thơm ngon nên bé dễ uống.

Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc

Quy cách đóng hộp: Men vi sinh 1 Hộp 100g bao gồm 100 gói nhỏ, rất tiện dụng, mỗi lần dùng bỏ từng gói ra không lo ẩm mốc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc

Biểu đồ giá của Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Men vi sinh ILDONG CHOYUMEAL PLUS 100g Hàn Quốc từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024