Mền quang minh (vải đẹp - gấm / vải thường / vải mỏng) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Chăn & mền Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Mền quang minh (vải đẹp - gấm / vải thường / vải mỏng) tại Lotte Market

Mền quang minh dùng đắp lên người bệnh hay người đã mất khi trợ niệm. Mền Quang Minh là một bảo vật, rất khó mà gặp được chẳng phải như những mền mà chúng ta đang thấy bán hay được thỉnh ở chùa bình thường. Xưa kia khi làm mền Quang Minh phải thỉnh 108 vị cao Tăng lập Đàn
: Còn hàng
: Shopee
40.000đ 40.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mền quang minh (vải đẹp - gấm / vải thường / vải mỏng) tại Lotte Market

Mền quang minh dùng đắp lên người bệnh hay người đã mất khi trợ niệm.Mền quang minh (vải đẹp - gấm / vải thường / vải mỏng)

Mền Quang Minh hay còn gọi là mền Tỳ Lô. Mền Quang Minh là một bảo vật, rất khó mà gặp được chẳng phải như những mền mà chúng ta đang thấy bán hay được thỉnh ở chùa bình thường. Mền Quang Minh có khắc bộ chú Đại Tùy Cầu Tức Đắc oai lực thật khó mà dùng trí thế gian phàm phu như chúng ta hiểu được. Xưa kia khi làm mền Quang Minh phải thỉnh 108 vị cao Tăng lập Đàn Tràng và phải ở trong Mạn Đà La trong suốt 49 ngày đêm, trì tụng đại thần chú Đại Tùy Cầu. Sau 49 ngày trì tụng trong 108 vị Cao Tăng lại chọn ra 10 vị thượng thủ rồi ở trong Mạn Đà La khắc ấn làm bảo chứng.

Người sau nhận thấy công năng diệu dụng của Mền Quang Minh nên cứ mãi lưu truyền cho đến sau này. Nhưng có điều ít người biết đến là mền phải được trì chú từ bậc thật tu thật chứng, không phải cứ lấy đi in là được. Muốn thành tựu cần phải thanh tịnh nhất tâm trì tụng Chú vào mền, như vậy mới thật là mền Tỳ Lô đích thật. Khi người được đắp lên thì Âm siêu Dương thới (người mất được siêu thoát, kẻ còn sống được an vui).Mền quang minh (vải đẹp - gấm / vải thường / vải mỏng)

Người muốn sử dụng mền Quang Minh, trước tiên cần phải chí tâm thanh tịnh, trì chú vào mền thì bao việc sẽ thành tựu như công năng oai thần của Đại Thần Chú mà đức Phật đã dạy.

Sở dĩ gọi là mền Quang Minh là vì trên mền (vải) có in bản chú Quang Minh Chân Ngôn, nguyên là Tỳ Lô Giá Na Quán Đỉnh Chân Ngôn. Đắp mền quang minh cho người mất, giúp tâm của họ không bị tán loạn và giúp họ giữ được sự sáng suốt, một mực hướng về mục đích cứu cánh là đạt đến giải thoát (cần phải có sự trợ giúp của bậc thiện tri thức). Công năng của chú này là nhổ sạch tội chướng. Trong Kinh Mật Tạng dạy; ” Nếu các chúng sinh gây tạo đủ các tội: mười ác, năm nghịch, bốn nặng… thân hoại mệnh chung bị rơi vào đường ác. Dùng Chân Ngôn này gia trì vào đất cát 108 biến rồi rải lên thây của người đã chết, hoặc rải trên ngôi mộ thì Vong Linh ấy liền được sinh vào cõi lành“.Mền quang minh (vải đẹp - gấm / vải thường / vải mỏng)


* Hình ảnh chụp sản phẩm thực tế, không chỉnh sửa *
---------***-------Mền quang minh (vải đẹp - gấm / vải thường / vải mỏng)
NHÀ SÁCH PHẬT GIÁO BÚP SEN - 344 Ngọc Thụy, Long Biên , HÀ NỘI. ĐT ZALO: 0983 802 149

Chi Tiết Mền quang minh (vải đẹp - gấm / vải thường / vải mỏng)