Máy Xông Mũi Họng Omron NE C801 tại Lotte Market

Thương hiệu: Omron | Xem thêm Dụng cụ massage và trị liệu Thương hiệu Omron 

Mô tả ngắn về Máy Xông Mũi Họng Omron NE C801 tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm Máy Xông Mũi Họng Omron NE C801 (Trắng) + Tặng dụng cụ hút mũi Kichilachi. Trung tâm sửa chữa và bào hành tại Hà Nội. ĐT: (04) 3 851 5265 / 3 537 0932. Đc: 105 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP Hồ Chí Mình. Chiếc máy xông mũi họng OMRON NE C801 là thiết bị
: Còn hàng
: Shopee
950.000đ 950.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy Xông Mũi Họng Omron NE C801 tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm Máy Xông Mũi Họng Omron NE C801 (Trắng) + Tặng dụng cụ hút mũi KichilachiMáy Xông Mũi Họng Omron NE C801

Thông tin chi tiết sản phẩm

Trung tâm sửa chữa và bào hành tại Hà Nội

Đc: Số 15 – 17 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà NộiMáy Xông Mũi Họng Omron NE C801

ĐT: (04) 3 851 5265 / 3 537 0932

Trung tâm sửa chữa và bào hành tại TP Hồ Chí Minh

Đc: 105 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP Hồ Chí MìnhMáy Xông Mũi Họng Omron NE C801

ĐT: (08) 3 820 9406 / 3 820 9407

Chiếc máy xông mũi họng OMRON NE C801 là thiết bị y tế giúp bạn điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm mũi, viêm xoang, viêm phế quản, phổi hay hen suyễn…bằng cách xông thuốc một cách hiệu quả nhất. Thuốc đưa vào được chuyển thành dạng khí, giúp thuốc đi sâu vào tiểu phế nang, ngấm sâu và mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng và điều trị bệnh. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng cùng các phụ kiện đi kèm, chiếc máy xông mũi họng OMRON NE C801 rất dễ sử dụng, có thể dùng cho mọi người trong đại gia đình, đặc biệt là trẻ em và người già để tiết kiệm thời gian, không phải đến bệnh viện, hay dùng cho các phòng khám. Chiếc máy xông mũi họng OMRON NE C801 sẽ là một lựa chọn hữu hiệu để chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt là vào các mùa mưa, thời tiết thất thường và không khí hay ẩm thấp, dễ sinh ra các bệnh về đường hô hấp.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTMáy Xông Mũi Họng Omron NE C801
Thiết kế nhỏ gọn với công nghệ hiện đại
Chiếc máy xông mũi họng OMRON NE C801 ứng dụng công nghệ Virtual Valve Technology, là công nghệ tiên tiến và hiện đại, giúp bạn dễ dàng sử dụng chiếc máy cách an toàn và hợp vệ sinh nhất. Với chiếc lắp đậy kín, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng và cất trữ, và ống, ống mũi, ống ngậm, mặt lạ trẻ em, mặt lạ người lớn và hộp máy, tạo tốc độ phun khí cao 0,4 ml/phút, giúp lấy ra các chất bẩn trong mũi,họng và các bộ phận đường hô hấp. Đồng thời, thuốc đưa vào được chuyển thành dạng khí, những hạt khí nhỏ li ti thấm sâu vào tiểu phế nang, phổi... làm tăng hiệu quả sử dụng thuốc cách tối đa, rút ngắn thời gian điều trị và ngăn cản tác dụng phụ của thuốc lên các bộ phận khác của cơ thể. Không những thế, chiếc máy có khoang chứa phụ kiện lớn và tiện lợi, giúp bạn sử dụng máy liên tục và lâu dài mà không lo tốn thời gian và công sức để đến các phòng khám.
Dễ sử dụng và tiện dụng
Với thiết kế nắp đậy như van thở, không sử dụng van silicon, giúp thuốc được hấp thụ cách tốt nhất, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn và gia đình có thể đem theo khi đi chơi hay đi du lịch...Máy nén khí và chạy êm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy có độ bền cao giúp bạn sử dụng được lâu dài với giá thành hợp lí.

Chi Tiết Máy Xông Mũi Họng Omron NE C801

Thiết bị điện