Máy xông mặt SOKANY loại 1 dùng cực thích. . tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Dụng cụ chăm sóc da mặt Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Máy xông mặt SOKANY loại 1 dùng cực thích. . tại Lotte Market

Máy Xông Hơi Mặt SOKANY ZJ-608 dùng hơi nóng của nước tác động vào da mặt , theo nguyên tắc ”nóng-nở” nên phương pháp này sẽ giúp mở/ nở các lỗ chân lông, từ đó có thể làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn và các độc tố bám trên bề mặt da cũng như tại các lỗ chân lông
: Còn hàng
: Shopee
250.000đ 250.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy xông mặt SOKANY loại 1 dùng cực thích. . tại Lotte Market

Máy Xông Hơi Mặt SOKANY ZJ-608 dùng hơi nóng của nước tác động vào da mặt , theo nguyên tắc ”nóng-nở” nên phương pháp này sẽ giúp mở/ nở các lỗ chân lông, từ đó có thể làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn và các độc tố bám trên bề mặt da cũng như tại các lỗ chân lông (thường gây ra mụn cám hay mụn đầu đen).. ..Máy xông mặt SOKANY loại 1 dùng cực thích. .
Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng 2-3 lần / tuần.
Mặt cách xa ống phun hơi 20cmMáy xông mặt SOKANY loại 1 dùng cực thích. .
Lấy bình nước sau lưng máy mở nắp, đổ nước , cắm điện Bật ON là xong nhé ^^
CHÚ Ý: khi sử dụng xong ce dốc máy ngược để nước chảy ra hết , lau sạch giữ máy khô ráo nhé. Giá thị trường 350k,giá shop e chỉ 220k
**Myhome56 Shop - chuyên sỉ lẻ hàng gia dụng - Mẹ và Bé - Tiện ích giá tốt nhất Máy xông mặt SOKANY loại 1 dùng cực thích. .
LIÊN HỆ HOTLINE : 0979668306

#dealsock #freeship #shopee #hàngtiệních #giađình #home #giadung #hotdeal #shopuytin #giảmgiá #nhàcửađờisống #mẹvàbé #bánchạy #saleMáy xông mặt SOKANY loại 1 dùng cực thích. .
#sokanye #xônghơi #xôngmặt #xôngnóng .

Chi Tiết Máy xông mặt SOKANY loại 1 dùng cực thích. .