Máy xông hút mũi 2 trong 1 OSOLE tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Chăm sóc mũi cho bé Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Máy xông hút mũi 2 trong 1 OSOLE tại Lotte Market

Thời tiết chuyển mùa là lúc các bé rất dễ mắc các chứng bệnh về mũi họng: viêm mũi, viêm họng, sốt cao.  Do đó, một chiếc máy xông khí dung giúp làm sạch mũi, họng là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có tiền sử bị viêm
: Còn hàng
: Shopee
680.000đ 680.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy xông hút mũi 2 trong 1 OSOLE tại Lotte Market

Thời tiết chuyển mùa là lúc các bé rất dễ mắc các chứng bệnh về mũi họng: viêm mũi, viêm họng, sốt cao. Để phòng tránh các chứng bệnh có hại cho trẻ có rất nhiều cách: giữ ấm cơ thể, giữ sạch môi trường sống của bé bằng cách loại bỏ sạch bụi bẩn, vi khuẩn có hại vào cơ thể thông qua hô hấp.  Do đó, một chiếc máy xông khí dung giúp làm sạch mũi, họng là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có tiền sử bị viêm xoang, hen, phổi tắc nghẽn mãn tính...Máy xông hút mũi 2 trong 1 OSOLE

Máy xông hút 2 trong 1 rất phổ biến hiện hay vừa xông thuốc vừa hút dịch mũi được rất phù hợp cho gia đình và tiết kiệm được việc phải mua sắm 2 loại máy đó là xông khí dung và hút dịch mũi.

Nay đã có giải pháp mới rất phù hợp dùng cho cả gia đình từ người lớn đến trẻ em mỗi khi thay đổi thời tiết thường bị ra dịch mũi làm khó thở rồi rất ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt gia đình, giải quyết tận gốc đó là hút dịch thường xuyên thì đường thở sẽ thông thoáng sẽ nhanh chấm dứt được những bệnh thường gặp về đường hô hấp.

RỬA MŨI KẾT HỢP VỚI HÚT LUÔN DỊCH MŨI SẼ AN TOÀN VÀ KHÔNG LO VIỆC BỊ ĐỌNG NƯỚC TRONG HỐC XOANG DẪN ĐẾN VIỆC VIÊM TAI GIỮA NỮA.

Chi Tiết Máy xông hút mũi 2 trong 1 OSOLE

Kiểu đóng gói Hộp
Trọng lượng 1kg
Thể tích 10ml
Hạn sử dụng 12 tháng
Số lượng 1
Kích Cỡ Gói 1Box