Notice: file_put_contents(): write of 4229 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4229 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Máy tính HP Elitebook Folio 9470M đã qua sử dụng (Bạc) - Lotte Market

Máy tính HP Elitebook Folio 9470M đã qua sử dụng (Bạc) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Máy Tính & Laptop Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Máy tính HP Elitebook Folio 9470M đã qua sử dụng (Bạc) tại Lotte Market

Laptop cũ HP Elitebook Folio 9470M sở hữu bộ khung bằng magie có lớp vỏ bằng nhôm được sơn màu bạc sang trọng, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp vỏ nhôm chống bám bụi bẩn, dấu vân tay, chống sốc và chịu được ở nhiệt độ khắc nghiệt. Màn hình và âm thanh. Các góc
: Còn hàng
: Shopee
6.200.000đ 6.200.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tính HP Elitebook Folio 9470M đã qua sử dụng (Bạc) tại Lotte Market

Laptop cũ HP Elitebook Folio 9470M sở hữu bộ khung bằng magie có lớp vỏ bằng nhôm được sơn màu bạc sang trọng, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt dưới của máy được làm bằng nhựa cứng màu đen trong khi khu vực để tay lại là vỏ nhôm sang trọng.Lớp vỏ nhôm chống bám bụi bẩn, dấu vân tay, chống sốc và chịu được ở nhiệt độ khắc nghiệt. Với kích thước 337,82 x 231,14 x 19,05 mm, trọng lượng 1,63kg người dùng có thể thoải mái di chuyển khắp nơi mà không phải lo lắng về kích thước và trọng lượng của chiếc máy.Máy tính HP Elitebook Folio 9470M đã qua sử dụng (Bạc)
Màn hình và âm thanh
Máy được trang bị màn hình 14 inch có độ phân giải 1366 x 768 pixel đầy ấn tượng, khả năng hiện thị tuyệt vời, rõ ràng từng chi tiết. Các góc nhìn của máy khá rộng chất lượng hình ảnh vẫn được giữ nguyên mà không bị lóa.
Âm thanh máy chỉ mang đến chất lượng âm thanh trung bình, tạo âm thanh nổi, trung thực, sống động đa chiều nhưng âm thanh đủ để lấp đầy một can phòng nhỏ.
Bàn phím và touchpad nổi bậtMáy tính HP Elitebook Folio 9470M đã qua sử dụng (Bạc)
Bàn phím HP Elitebook Folio 9470M sử dụng công nghệ chống tràn bàn phím và theo phong cách island-style nhìn khá lớn, các phím đều và rộng, khoảng cách phù hợp giúp hàn chế việc đánh nhầm giữa các phím, tích hợp đèn nền có thể thay đổi về mức độ sáng. Nút trackpoint nằm giữa các phím G, H, B thao tác chính xác và nhạy.
Touchpad rộng rãi, thao tác chính xác, sử dụng đa điểm có thể phóng to thu nhỏ dùng hai ngón tay. Phía dưới là hai phím chuột trái/phải riêng biệt có khả năng phàn hồi tốt.
Hiệu suất
Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 – 3427U tốc độ 1.9GHz, ổ HDD 320GB, bộ nhớ ram 4GB và tích hợp đồ họa Intel HD 4000, mang dến cho người dùng hiệu suất ổn định. Khỏi động nhanh chóng không mất nhiều thời gian. Máy hoàn toàn đáp ứng tốt khả năng giải trí, xem video HD, các game tầm trung.Máy tính HP Elitebook Folio 9470M đã qua sử dụng (Bạc)
Bảo hành
Sản phẩm được bảo hành 3 tháng.

Chi Tiết Máy tính HP Elitebook Folio 9470M đã qua sử dụng (Bạc)