Máy tính bảng TCL Tab 10L Gen 2 WiFi 3GB/32GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: TCL | Xem thêm Máy tính bảng Thương hiệu TCL 

Mô tả ngắn về Máy tính bảng TCL Tab 10L Gen 2 WiFi 3GB/32GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Được ra mắt trong năm 2023, TCL Tab 10L Gen 2 tạo được sự chú ý khi có giá bán hết sức cạnh tranh nhưng lại sở hữu khá nhiều đặc điểm nổi bật. Thiết kế phẳng và có mặt lưng làm từ kim loạiTCL Tab 10L Gen 2 có một thiết kế vuông vắn với hai mặt trước và
: Còn hàng
: Tiki
2.290.000 ₫ 2.290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tính bảng TCL Tab 10L Gen 2 WiFi 3GB/32GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Máy tính bảng TCL Tab 10L Gen 2 WiFi 3GB/32GB - Hàng Chính Hãng
Máy tính bảng TCL Tab 10L Gen 2 WiFi 3GB/32GB - Hàng Chính Hãng

Được ra mắt trong năm 2023, TCL Tab 10L Gen 2 tạo được sự chú ý khi có giá bán hết sức cạnh tranh nhưng lại sở hữu khá nhiều đặc điểm nổi bật. Ưu điểm lớn nhất có thể kể đến là màn hình lớn, thiết kế mỏng và có cả mặt lưng kim loại.
Thiết kế phẳng và có mặt lưng làm từ kim loại
TCL Tab 10L Gen 2 có một thiết kế vuông vắn với hai mặt trước và sau được thiết kế phẳng, cách làm này đem đến cho máy một cái nhìn tinh tế đầy sang trọng và có tính xu hướng khi đây được xem là kiểu dáng thịnh hành trong vài năm qua.
Máy có độ mỏng 7.99 mm, một con số khá lý tưởng trên một chiếc máy tính bảng giá rẻ, mang đến cái nhìn thanh lịch cũng như tạo cảm giác cầm nắm được tốt hơn. Bên cạnh đó, tablet còn mang đến điểm nhấn khi kết hợp giữa khung viền nhựa nhẹ cùng mặt lưng kim loại cứng cáp.

Trải nghiệm giải trí trên TCL Tab 10L Gen 2 trở nên sống động hơn với hệ thống loa kép tích hợp, âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng sẽ làm cho mọi hoạt động từ xem phim đến nghe nhạc trở nên trọn vẹn và thỏa mãn.
Ở mặt trước của máy tính bảng, TLC Tab 10L Gen 2 có một màn hình với các viền xung quanh được làm đều nhau, trông khá mỏng và cân đối. Phần viền này có ẩn chứa một camera selfie ở bên hông máy, điều này thuận tiện cho việc sử dụng máy tính bảng theo chiều ngang khi camera có thể tập trung chủ thể được tốt hơn.
Màn hình lớn cho trải nghiệm sống động
TCL Tab 10L Gen 2 sử dụng công nghệ IPS LCD cho phần màn hình, tấm nền này hiện đang khá phổ biến và xuất hiện nhiều trên các dòng máy tính bảng giá rẻ. Ưu điểm của tấm nền IPS LCD là khả năng tái hiện màu sắc được chân thực, góc nhìn rộng và giá thành hợp lý để nhà sản xuất tối ưu kinh phí khi sản xuất.

Điểm đáng chú ý tiếp theo ở máy tính bảng có lẽ là kích thước màn hình lớn lên đến 10.1 inch. Với kích thước màn hình lớn, chiếc máy tính bảng TCL này hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng khi mọi thứ đều được tái hiện một cách to rõ. Ngoài ra, các công việc như soạn thảo văn bản hay chỉnh sửa bảng làm việc trên Google Sheet cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Với độ phân giải màn hình 800 x 1280 Pixels, màn hình cung cấp khả năng tái hiện nội dung với độ chi tiết ổn, đảm bảo bạn có thể nhìn rõ nội dung mà không gặp hiện tượng răng cưa hoặc điểm ảnh lộ rõ quá nhiều.
Camera đáp ứng nhu cầu chụp cơ bản
TCL Tab 10L Gen 2 là một chiếc máy tính bảng giá rẻ với camera 2 MP ở cả mặt trước và mặt sau, đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản. Mặc dù không được nâng cấp mạnh mẽ so với mặt bằng chung trên thị trường, camera của nó vẫn tạo sự chú ý khi hỗ trợ khả năng quay video ở chất lượng Full HD.

Hiệu năng ổn, đủ dùng cho các tác vụ thông thường
TCL Tab 10L Gen 2 được trang bị con chip MediaTek MT8766, một vi xử lý chuyên dùng cho các dòng thiết bị di động giá rẻ. Chip nổi bật với cấu hình ổn định cũng như mức giá thành phải chăng, giúp cho các nhà sản xuất tối ưu được chi phí để đem đến một chiếc máy tính bảng dễ tiếp cận hơn về mặt kinh tế.
MediaTek MT8766 được ra mắt từ khá lâu, với 4 nhân hiệu suất bên trong và còn là mẫu chip sản xuất trên tiến trình 12 nm. Vì thế, cấu hình của TCL Tab 10L Gen 2 cũng chỉ có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí thông thường như lướt web, xem phim, nghe gọi và trả lời tin nhắn thông thường.

Bên cạnh đó, RAM 3 GB cũng được xem là một hạn chế nên người dùng lưu ý khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc có thể sẽ gây nên giật lag. Còn về bộ nhớ trong thì sẽ là 32 GB, có hỗ trợ mở rộng thêm 1 TB từ thẻ Micro SD dành cho người dùng có nhu cầu lưu trữ nhiều nội dung.
TCL Tab 10L Gen 2 vẫn sẽ có hệ điều hành Android 13, tích hợp nhiều tính năng mới cũng như bản vá bảo mật từ Google, cùng với đó là giao diện dễ sử dụng giúp người dùng dễ làm quen với máy trong thời gian ngắn.
Trang bị pin 6000 mAh đủ dùng cho nhu cầu giải trí
Chiếc máy tính bảng này được trang bị viên pin có dung lượng 6000 mAh, một con số không quá cao trên một chiếc tablet hiện nay. Tuy có phần hạn hẹp về mặt năng lượng, thế nhưng con chip sử dụng có mức xung nhịp không quá cao cũng như không phải gánh một màn hình ngốn quá nhiều điện, điều này giúp cho tablet có thể hoạt động dài lâu hơn.

Vì đây là mẫu tablet giá rẻ, vì thế cũng không có gì bất ngờ nếu như em nó chỉ hỗ trợ sạc 10 W, một chuẩn khá thấp ở thời điểm hiện tại. Nhưng suy cho cùng, ở mức giá này thì đây có thể xem là điều có thể vi vu chấp nhận được.
TCL Tab 10L Gen 2 có thể sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang tìm mua một chiếc tablet giá rẻ, đặt mục tiêu tối ưu giá thành lên làm đầu. Bên cạnh mức giá, mẫu tablet này còn đáng chú ý khi có màn hình lớn, giúp các bậc phụ huynh lớn tuổi dễ dàng xem nội dung hay làm một thiết bị phụ để giải trí ở mức cơ bản.

Máy tính bảng TCL Tab 10L Gen 2 WiFi 3GB/32GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy tính bảng TCL Tab 10L Gen 2 WiFi 3GB/32GB - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Máy tính bảng TCL Tab 10L Gen 2 WiFi 3GB/32GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy tính bảng TCL Tab 10L Gen 2 WiFi 3GB/32GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024