Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Máy tính bảng Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Với giá cả phải chăng, Samsung Galaxy Tab A9+ 5G là một sản phẩm máy tính bảng của Samsung dành cho người dùng muốn sở hữu một thiết bị giải trí cơ bản với màn hình rộng và khả năng kết nối mạng toàn diện để truy cập internet bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu. Máy sở
: Còn hàng
: Tiki
6.690.000 ₫ 6.690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng

Với giá cả phải chăng, Samsung Galaxy Tab A9+ 5G là một sản phẩm máy tính bảng của Samsung dành cho người dùng muốn sở hữu một thiết bị giải trí cơ bản với màn hình rộng và khả năng kết nối mạng toàn diện để truy cập internet bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.
Ngoại hình sang trọng, cứng cáp
Thiết kế của Galaxy Tab A9+ 5G đem đến một sự tươi mới và tinh tế. Máy sở hữu một ngoại hình hiện đại và thanh lịch với mặt lưng phẳng và khung kim loại. Các góc bo tròn mềm mại làm cho máy có sự đối lập với những đường nét phẳng phiu nên trông khá thú vị.
Vỏ ngoài của Galaxy Tab A9+ 5G được làm từ kim loại, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu kim loại cung cấp sự cứng cáp và độ bền cho máy tính bảng, giúp tăng thêm độ bền bỉ để hạn chế hư hại cho va đập. Đặc biệt, việc làm nhám bề mặt này giúp ngăn máy trượt tay và mang lại cảm giác thoải mái khi cầm máy.

Phiên bản này hỗ trợ gắn SIM, tạo sự tiện lợi cho người dùng khi cần kết nối internet khi không có Wi-Fi. Với khả năng kết nối 5G, bạn có thể truy cập internet mọi lúc, mọi nơi và không bị giới hạn bởi việc phải tìm điểm Wi-Fi công cộng. Điều này làm cho Galaxy Tab A9+ 5G trở nên linh hoạt và đáng tin cậy hơn cho cả công việc và giải trí.

Trang bị màn hình lớn lên đến 11 inch
Màn hình của Galaxy Tab A9+ 5G được trang bị công nghệ TFT LCD, một sự kết hợp độc đáo giữa chất lượng hình ảnh và khả năng tiết kiệm năng lượng. Màn hình TFT LCD không chỉ hiển thị màu sắc tự nhiên và sáng rõ mà còn tiết kiệm điện năng, giúp kéo dài thời gian sử dụng máy. Điều này làm cho Galaxy Tab A9+ 5G trở thành một lựa chọn thông minh khi người dùng muốn kết hợp chất lượng hình ảnh và hiệu suất pin tối ưu.
Kích thước màn hình 11 inch trên Galaxy Tab A9+ 5G làm cho thiết bị trở nên lý tưởng trong việc xem phim, đọc sách và làm việc. Với không gian rộng rãi này, bạn có thể thỏa sức thưởng thức nội dung mà không cần phải zoom in hoặc di chuyển qua lại nhiều lần. Kích thước lớn này tạo ra một trải nghiệm thú vị và thoải mái.

Bổ sung đầy đủ camera trước và sau
Galaxy Tab A9+ 5G không phải là một thiết bị chuyên về nhiếp ảnh, nhưng vẫn mang lại khả năng sử dụng camera ổn định và tiện dụng cho nhiều mục đích. Với camera sau 8 MP, máy đủ tốt để chụp rõ văn bản, tài liệu cho công việc hoặc học tập.
Đây là một tính năng hữu ích khi bạn cần sao chép hoặc lưu trữ thông tin từ sách, bài giảng hoặc các tài liệu công việc. Máy tính bảng này cho phép bạn chụp ảnh rõ ràng và sắc nét, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc hoặc học tập.

Hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản
Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Galaxy Tab A9+ 5G là sự hiện diện của chip Snapdragon 695, một thành phần quan trọng quyết định hiệu năng của thiết bị. Chip được thiết kế để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng và giúp máy tính bảng thực hiện các tác vụ cơ bản một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Với chip Snapdragon 695, Galaxy Tab A9+ 5G hoạt động mượt mà và ít khi gặp khó khăn khi mở các ứng dụng hoặc thực hiện các tác vụ.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ 5G - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024