Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Máy tính bảng Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Samsung Galaxy Tab A9 4G là mẫu máy tính bảng mới, sản phẩm được trang bị cấu hình ổn định nhờ việc sử dụng chip MediaTek Helio G99, màn hình lớn và có hỗ trợ kết nối mạng di động. Tạo hình sang trọng cùng chất liệu cao cấpSamsung Galaxy Tab A9 4G nổi bật với thiết kế vuông vắn,
: Còn hàng
: Tiki
5.490.000 ₫ 5.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng

Samsung Galaxy Tab A9 4G là mẫu máy tính bảng mới, sản phẩm được trang bị cấu hình ổn định nhờ việc sử dụng chip MediaTek Helio G99, màn hình lớn và có hỗ trợ kết nối mạng di động. Nhờ đó, máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, từ giải trí đến làm việc một cách nhanh chóng và linh hoạt.
Tạo hình sang trọng cùng chất liệu cao cấp
Samsung Galaxy Tab A9 4G nổi bật với thiết kế vuông vắn, tạo nên một vẻ ngoại hình hài hòa và hiện đại. Mặt lưng và phần viền bao xung quanh được thiết kế tinh tế, mang lại cảm giác chắc chắn và sang trọng cho người dùng.
Vỏ ngoài của máy tính bảng này làm chủ yếu từ nhôm nguyên khối, không chỉ giúp tăng cường độ bền mà còn tạo nên cảm giác sang trọng và thanh lịch khi cầm nắm. Ngoài ra, bề mặt ở mặt lưng còn được hoàn thiện theo kiểu nhám, cách làm này giúp cho việc bám dấu vân tay và mồ hôi được hạn chế, các vết xước vì thế cũng ít khi xuất hiện trên mặt lưng của chiếc máy này.
Màn hình kích thước lớn
Màn hình của Galaxy Tab A9 sử dụng công nghệ TFT LCD, một loại màn hình phổ biến trong dòng máy tính bảng giá rẻ. Công nghệ này cho phép màn hình hiển thị màu sắc hài hòa và trung thực, đủ tốt để đáp ứng các nhu cầu cơ bản như lướt web, soạn thảo văn bản hay nhắn tin.
Đặc biệt, ưu điểm chính của loại công nghệ này là có giá thành thấp, nó giúp cho giá bán của Galaxy Tab A9 rẻ hơn để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm.
Kích thước lớn lên tới 8.7 inch của màn hình là một điểm mạnh cho việc xem phim và chơi game. Điều này tạo ra không gian màn hình rộng, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm giải trí sống động và chân thực hơn bao giờ hết.
Trang bị camera sau 8 MP cùng nhiều tính năng thú vị
Ở mặt sau của máy tính bảng, hãng trang bị cho Galaxy Tab A9 4G một camera có độ phân giải 8 MP, đủ tốt để thực hiện các tác vụ chụp tài liệu được rõ ràng và chi tiết. Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh nhằm giúp người dùng có thể chụp được các bức ảnh phong cảnh hay chân dung được đẹp mắt hơn, các tính năng nổi bật có thể kể đến ở đây như là: Chuyên nghiệp (Pro), xóa phông, chụp đêm, làm đẹp,
Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng Galaxy Tab dòng A này cũng được hỗ trợ camera selfie có độ phân giải 2 MP đủ để thực hiện cuộc gọi video rõ ràng.
Sử dụng chipset Helio G99 nhà MediaTek
Trang bị chip MediaTek Helio G99, Samsung Galaxy Tab A9 4G đem lại hiệu năng ổn định và mạnh mẽ. Chip này không chỉ giúp máy tính bảng chạy mượt mà các ứng dụng hàng ngày mà còn đảm bảo đủ sức mạnh cho các tác vụ đòi hỏi hiệu năng ở mức trung bình như làm việc trên trang tính hay chỉnh sửa video ngắn.
Với hệ điều hành Android 13, Galaxy Tab A9 4G không chỉ mang lại trải nghiệm ổn định mà còn sở hữu những tính năng và cập nhật mới từ Google. Người dùng sẽ được trải nghiệm giao diện người dùng hiện đại và các tính năng tiện ích, tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng máy tính bảng.
Tích hợp viên pin có dung lượng 5100 mAh
Máy tính bảng có một viên pin với dung lượng pin 5100 mAh, một chuẩn khá thấp cho mặt bằng chung các thiết bị máy tính bảng, Galaxy Tab A9 4G cung cấp khả năng sử dụng đủ cho các tác vụ cơ bản trong một ngày. Người dùng có thể thoải mái duyệt web, xem video, và thậm chí sử dụng các ứng dụng đòi hỏi tài nguyên mà không phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.
Về khả năng sạc, Samsung Galaxy Tab A9 4G có thể tiếp nhận nguồn sạc có công suất tối đa 15 W, đây được xem là một mức khá thấp nên việc nạp đầy dung lượng cho viên pin 5100 mAh có thể sẽ mất nhiều thời gian, người dùng cần lưu ý và canh khoảng thời gian sạc vào những lúc nghỉ ngơi để tránh không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.


Với mức giá hợp lý, Galaxy Tab A9 4G là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm một máy tính bảng mạnh mẽ và linh hoạt. Máy có màn hình lớn, chip MediaTek Helio G99 8 nhân, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ kết nối 4G, cho phép bạn sử dụng máy để kết nối internet mọi lúc mọi nơi.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 4G 4GB/64GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024