Máy tính bảng Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Lenovo | Xem thêm Máy tính bảng Thương hiệu Lenovo 

Mô tả ngắn về Máy tính bảng Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB mở ra thế giới giải trí sinh động với màn hình IPS LCD 11 inch, độ phân giải 1200 x 1920 Pixels, tần số quét 90 Hz. Thiết kế tinh tế, đường nét vuông vức Lenovo Tab M11 4G mang vẻ đẹp tinh tế với thiết kế mỏng chỉ 7. Khung máy vuông vức với
: Còn hàng
: Tiki
6.190.000 ₫ 6.190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tính bảng Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Máy tính bảng Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB mở ra thế giới giải trí sinh động với màn hình IPS LCD 11 inch, độ phân giải 1200 x 1920 Pixels, tần số quét 90 Hz. Âm thanh Dolby Atmos và tính năng Google Kids Space biến tablet này thành công cụ giải trí và học tập tuyệt vời cho cả gia đình.
Thiết kế tinh tế, đường nét vuông vức
Lenovo Tab M11 4G mang vẻ đẹp tinh tế với thiết kế mỏng chỉ 7.15 mm và khối lượng 465 g, dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Khung máy vuông vức với các góc bo cong mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mặt trước nổi bật với viền màn hình cân đối, giúp cho việc hiển thị tương đối dễ nhìn, không gây khó chịu.


Điểm nhấn của mặt lưng là hoạ tiết kẻ sọc lạ mắt trên cụm camera trải dài, tạo nên vẻ hiện đại và sang trọng. Hệ thống 4 loa được bố trí hợp lý, với 2 loa trên và 2 loa dưới, cùng cổng sạc Type-C, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi.
Màn hình thể hiện sắc nét đến từng chi tiết
Chiếc máy tính bảng Lenovo này được trang bị màn hình IPS LCD 11 inch (thông tin được hãng truyền thông, kích thước thực tế 10.95 inch) với độ phân giải 1200 x 1920 pixels, mang lại hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực. Đặc biệt, tần số quét 90 Hz giúp cuộn trang và duyệt web mượt mà hơn, mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời.


Màn hình lớn và độ phân giải cao của Lenovo Tab M11 4G mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game và đọc sách thoải mái, dễ chịu. Với độ sáng cao và khả năng hiển thị tốt ngoài trời, thiết bị này phù hợp với mọi tình huống, từ trong nhà đến ngoài trời. Không chỉ phục vụ giải trí, màn hình còn hỗ trợ học tập và công việc hiệu quả, nhờ không gian hiển thị rộng rãi và rõ ràng.
Hệ thống âm thanh tái hiện từng âm sắc
Dolby Atmos là công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao, đem lại trải nghiệm âm thanh ba chiều sống động. Lenovo Tab M11 4G tích hợp 4 loa được tối ưu hóa bởi Dolby Atmos, tạo ra âm thanh không gian 3D tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận âm thanh từ mọi hướng, từ tiếng bước chân đến tiếng thì thầm, tạo nên trải nghiệm giải trí tối ưu khi xem phim, chơi game và nâng cao trải nghiệm học tập, khám phá.
Giúp trẻ phát triển và bảo vệ an toàn cho trẻ
Google Kid Space trên Lenovo Tab M11 4G chú trọng giáo dục và giải trí an toàn cho trẻ. Tính năng này cung cấp nội dung phù hợp độ tuổi, từ sách, ứng dụng đến video, giúp trẻ khám phá, học hỏi hiệu quả. Giao diện thân thiện và công cụ kiểm soát phụ huynh tạo môi trường học tập và giải trí tin cậy, thúc đẩy phát triển toàn diện cho trẻ.


Học tập hiệu quả, phát huy sáng tạo hơn
Lenovo Tab M11 4G cùng bút Lenovo Tab Pen tùy chọn (4.096 mức nhạy áp suất, hỗ trợ độ nghiêng) khai mở tiềm năng học tập sáng tạo: viết, vẽ, ghi chú dễ dàng. Các ứng dụng như Nebo, MyScript Calculator 2 và WPS giúp việc ghi chép, tính toán và tạo tài liệu trở nên hiệu quả và trực quan hơn bao giờ hết.


Vận hành mượt mà qua nhiều tác vụ
Chiếc máy tính bảng này được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G88, kết hợp với RAM 4 GB và nền tảng Android 13, mang lại hiệu năng mạnh mẽ và ổn định. Sự kết hợp này giúp thiết bị xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm, từ lướt web đến chơi game nặng. Helio G88 tăng cường khả năng chơi game, giảm thiểu giật lag, trong khi Android 13 mang đến giao diện trực quan và nhiều tính năng mới.


Với hiệu năng vượt trội, Tab M11 4G hoàn hảo cho công việc và học tập, đồng thời mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Thiết bị này đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày hiệu quả, từ đa nhiệm đến chơi game, giúp bạn làm việc và giải trí mượt mà.
Camera phục vụ hiệu quả cho việc học tập
Lenovo Tab M11 4G giúp cho việc học tập và làm việc trở nên tiện lợi hơn với camera sau 8 MP và chức năng quét thông minh. Chỉ với vài cú nhấp, bạn có thể chụp và chuyển đổi tài liệu thành file PDF, tiết kiệm thời gian và công sức. Tính năng này cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến các công cụ phức tạp.


Pin lớn, sử dụng thoải mái cả ngày
Chiếc máy tính bảng Android này trang bị pin dung lượng 7040 mAh, cho phép phát video liên tục lên đến 10 giờ. Công nghệ sạc 10 W, dù không quá nhanh, nhưng với dung lượng lớn và khả năng tối ưu hóa pin, bạn có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày. Từ công việc đến giải trí, bạn không cần lo lắng về việc pin cạn kiệt quá nhanh.


Lenovo Tab M11 4G không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí và hiệu năng ấn tượng, mà còn là công cụ học tập toàn diện cho cả gia đình. Với màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ và pin bền bỉ, đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhu cầu công việc và giải trí của bạn.

Máy tính bảng Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy tính bảng Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Lenovo Tab M11 4G 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024