Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Honor | Xem thêm Máy tính bảng Thương hiệu Honor 

Mô tả ngắn về Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

HONOR Pad X9 là mẫu máy tính bảng mới được nhà HONOR cho ra mắt sau khoảng thời gian dài vắng bóng tại Việt Nam, lần ra mắt này hãng mang tới một sản phẩm có giá thành rẻ, hiệu năng tốt cùng pin lớn giúp đáp ứng dài lâu cho mọi tác vụ. Việc sử dụng chất liệu nhôm
: Còn hàng
: Tiki
4.990.000 ₫ 4.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng

HONOR Pad X9 là mẫu máy tính bảng mới được nhà HONOR cho ra mắt sau khoảng thời gian dài vắng bóng tại Việt Nam, lần ra mắt này hãng mang tới một sản phẩm có giá thành rẻ, hiệu năng tốt cùng pin lớn giúp đáp ứng dài lâu cho mọi tác vụ.
Tạo hình vuông vắn sang trọng
Thiết kế của HONOR Pad X9 mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại từ lần đầu tiên mình cầm nó trong tay. Việc sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối cho mặt lưng và cạnh viền xung quanh không chỉ tạo ra một cảm giác cứng cáp mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Mặt sau của HONOR Pad X9 được thiết kế một cách đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, với logo của HONOR ở giữa và camera được đặt trong cụm module hình viên thuốc ngay góc trái màn hình, tạo cảm giác liền mạch cho sản phẩm. Các cạnh của máy được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Điều này cũng giúp giảm áp lực khi sử dụng máy trong thời gian dài.
Sử dụng màn hình lớn tới 11.5 inch
Trước tiên có thể nói đến màn hình của HONOR Pad X9 với kích thước lớn 11.5 inch và tỷ lệ khung hình rộng, nó tạo ra một không gian hiển thị rộng lớn. Mình cảm thấy rất tiện lợi khi trải nghiệm xem video, chơi game hoặc làm việc với các ứng dụng đòi hỏi không gian màn hình lớn.
Tích hợp chip Snapdragon 685 8 nhân
Trải nghiệm hiệu năng của máy tính bảng HONOR Pad X9 thực sự ấn tượng với các thông số kỹ thuật mạnh mẽ và sự tích hợp của các công nghệ tiên tiến. Được trang bị hệ điều hành Android 13, máy mang đến cho mình một giao diện mượt mà, linh hoạt và dễ sử dụng.
Trang bị camera 5 MP cho cả trước và sau
HONOR trang bị camera sau và trước của máy có cùng độ phân giải 5 MP, mang lại khả năng chụp ảnh và quay video đơn giản và dễ dàng, phù hợp với nhu cầu cơ bản của đại đa số người dùng.
Trang bị pin lớn đầy ấn tượng
HONOR Pad X9 được trang bị viên pin lớn với dung lượng 7250 mAh. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể sử dụng máy tính bảng một cách liên tục trong thời gian dài trước khi cần sạc lại. Mình đã trải nghiệm liên tục các tác vụ từ xem video, lướt web, chơi game hoặc làm việc từ xa và máy có thể trụ được tận 9 tiếng mà không phải sạc lại nửa chừng.
Khả năng sạc nhanh cũng là một trong những điểm mạnh của chiếc máy tính bảng này. Với công suất sạc 22.5 W, bạn có thể nạp pin nhanh chóng và tiếp tục sử dụng máy tính bảng chỉ trong khoảng 2 tiếng 15 phút.
Tổng kết, những điểm nổi bật trên HONOR Pad X9 có thể kể đến như hiệu năng đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày, từ giải trí, công việc đến học tập. Đi cùng với đó là viên pin lớn giúp đảm bảo bạn không bao giờ bị gián đoạn vì hết pin và luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu sử dụng.

Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng
Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy tính bảng HONOR Pad X9 WiFi 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024