Máy Tạo Mùi Thơm Tặng Kèm Bình Tinh Dầu, Máy Phun Tinh Dầu Hương Thơm Tự Động DEM PX830 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện xông tinh dầu Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Máy Tạo Mùi Thơm Tặng Kèm Bình Tinh Dầu, Máy Phun Tinh Dầu Hương Thơm Tự Động DEM PX830 tại Lotte Market

Nhắc đến tinh dầu thì không thể không nhắc tới việc chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống. Bởi  sẽ giải phóng bạn khỏi những suy nghĩ ngổn ngang trong cuộc cuộc sống. Giống như một spa không chỉ chăm sóc bạn về cơ thể mà còn cả tâm trí. Kích thước khá nhỏ gọn chỉ 198x65x62mm, thuận lợi
: Còn hàng
: Tiki
450.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy Tạo Mùi Thơm Tặng Kèm Bình Tinh Dầu, Máy Phun Tinh Dầu Hương Thơm Tự Động DEM PX830 tại Lotte Market

Nhắc đến tinh dầu thì không thể không nhắc tới việc chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống. Bạn trở về nhà sau một ngày bận rộn, mọi căng thẳng và lo lắng đều sẽ được giải tỏa. Bởi  sẽ giải phóng bạn khỏi những suy nghĩ ngổn ngang trong cuộc cuộc sống. Giúp đầu óc bạn hoàn toàn được thư giãn, sảng khoái, chìm sâu vào giấc ngủ, thời gian trôi chậm lại, cuộc sống trở nên yên bình hơn. Giống như một spa không chỉ chăm sóc bạn về cơ thể mà còn cả tâm trí.

Máy Tạo Mùi Thơm Tặng Kèm Bình Tinh Dầu, Máy Phun Tinh Dầu Hương Thơm Tự Động  DEM PX830
Máy phun tinh dầu hương thơm tự động Xixa Deerma DEM PX830
Máy phun tinh dầu hương thơm tự động Xixa DEM PX830

Thiết kế nhỏ gọn, mới lạ

Kích thước khá nhỏ gọn chỉ 198x65x62mm, thuận lợi để bạn bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Với thiết kế dạng thanh trượt, dễ dàng giúp người dùng thay thế bình xịt hương thơm. Có thể lắp đặt cho phòng thay đồ, phòng tắm, phòng vệ sinh công cộng, phòng ngủ để xua tan các mùi hương khó chịu.

Thiết kế nhỏ gọn, mới lạ
Thiết kế nhỏ gọn, mới lạ

Chế độ phun đa dạng

Máy phun tinh dầu hương thơm tự động Xixa DEM PX830 trang bị chip thông minh cùng 2 chế độ phun tự động và thủ công, để phép người dùng có thể sử dụng linh hoạt với nhu cầu của mình. Đồng thời, người dùng có thể sử dụng chế độ thủ công bất kì khi nào có nhu cầu bằng cách nhấn nhẹ vào nút tròn được tích hợp ở mặt trước của máy. Và khi không cần dùng nữa, bạn chỉ cần nhấn nhẹ trong khoảng 2s để tắt.
Chế độ phun đa dạng
Chế độ phun đa dạng

Nút điều khiển cảm ứng cực kì nhạy

Điểm đặc biệt của máy phun tinh dầu Xixa này là nút điều khiển tích hợp cảm ứng điện dung, ít cồng kềnh hơn những loại nút điều khiển cơ học, đồng thời cho khả năng nhận lệnh và phun chính xác hơn. Nút cảm ứng điện dung cho thao tác bấm đơn giản và nhẹ nhàng.
Lắp đặt dễ dàng
Lắp đặt dễ dàng

Công nghệ phun thẳng đứng Bionic, cùng 3 chế độ hiện đại

Xixa PX830 tích hợp thêm công nghệ phun thẳng đứng Bionic. Hệ thống phun hoạt động theo chiều dọc thay vì chiều ngang như những thiết bị khác. Vòi phun với lực phun lớn cho tinh dầu được phát ra ở chiều cao lên tới 45cm. Cùng chiều cao này tinh dầu sẽ lan tỏa đều tới mọi ngóc ngách trong căn phòng, khiến không gian tràn ngập mùi hương.
Sở hữu 3 chế độ hiện đại
Sở hữu 3 chế độ hiện đại

Vòi phun siêu mịn, tự động phun sau 20 phút

Thiết kế áp suất phun lớn và vòi phun siêu nhỏ cùng với hệ thống phun theo chiều dọc, cho các hạt tinh dầu được phun ra ở dạng siêu mịn, tạo nên 1 làn sương nhân tạo, lơ lửng trong không khí trong một thời gian dài. Máy phun tinh dầu Xixa  có khả năng lan tỏa hương thơm trong không gian từ 10 đến 30m2 giúp, hứa hẹn xua tan các phân tử gây mùi đem lại không gian tươi mát trong căn nhà. Đồng thời, máy được mặc định theo chế độ phun tự động sau mỗi 20p. Khi tới thời gian định sẵn thì máy sẽ tự động phun tinh dầu.
Tự động phun sau 20 phút
Tự động phun sau 20 phút

Thời gian sử dụng 30 ngày, bình xịt thơm đạt tiêu chuẩn

Bộ sản phẩm bao gồm 1 bình xịt tinh dầu được chiết xuất từ những loại thực vật tự nhiên và được lựa chọn rất cẩn thận từ các nguyên liệu tinh dầu nguyên chất, hoàn toàn thân thiện với môi trường.
Bình xịt thơm đạt tiêu chuẩn
Bình xịt thơm đạt tiêu chuẩn
Mang lại sự tinh khiết và nhẹ nhàng cho không gian nhà bạn. Bình hương có dung tích 38ml có khả năng phun 1600 – 1800 lần và thời gian dùng trong khoảng 30 ngày. Sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn GB 2548-2002 và tất cả những mặt hàng được kiểm tra đều đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn.

Lắp đặt dễ dàng

Lắp đặt dễ dàng
Lắp đặt dễ dàng
Bộ sản phẩm gồm 1 bảng treo tiện lợi, để người dùng dễ dàng treo máy phun tinh dầu vào tường một cách dễ dàng. Cụ thể bảng treo được trang bị 2 miếng dán hai mặt cao cấp, và có khả năng cố định chắc chắn trên mọi bề mặt phẳng và nhẵn, cùng khả năng chịu được trọng lượng của toàn bộ máy. Việc lắp đặt máy trở nên đơn giản hơn, người dùng không cần phải khoan hoặc đóng đinh, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nội thất nhà. Bên cạnh đó máy cũng hoạt động vô cùng tiết kiệm, chỉ với 2 viên pin tiểu cho thời gian hoạt động lên tới 3 tháng.
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy Tạo Mùi Thơm Tặng Kèm Bình Tinh Dầu, Máy Phun Tinh Dầu Hương Thơm Tự Động DEM PX830

Biểu đồ giá của Máy Tạo Mùi Thơm Tặng Kèm Bình Tinh Dầu, Máy Phun Tinh Dầu Hương Thơm Tự Động DEM PX830 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy Tạo Mùi Thơm Tặng Kèm Bình Tinh Dầu, Máy Phun Tinh Dầu Hương Thơm Tự Động DEM PX830 từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024

Từ Khóa liên quan Máy Tạo Mùi Thơm Tặng Kèm Bình Tinh Dầu, Máy Phun Tinh Dầu Hương Thơm Tự Động DEM PX830