Notice: file_put_contents(): write of 6185 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6185 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi - Lotte Market

Máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Máy tạo ẩm, Máy lọc khí Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi tại Lotte Market

Thông số sản phẩm Máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi:. Kích thước: 150 x 143 x 150mm. Điện áp địh mức: 100 – 220V. Hỗ trợ ánh sáng 4 màu gradient. bảo hành : 3 tháng. Hầu như toàn bộ thân máy của chiếc máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi này được gia công từ chất
: Còn hàng
: Shopee
600.000đ 600.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi tại Lotte Market

Thông số sản phẩm Máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi:Máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi
Thương hiệu: Viomi
Kích thước: 150 x 143 x 150mm
Dung tích: 200ml
Điện áp địh mức: 100 – 220VMáy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi
Công suất định mức: 12W
Hỗ trợ ánh sáng 4 màu gradient
Chế độ thời gian: 1/3/5 giờ
bảo hành : 3 thángMáy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi
Nắp của chiếc máy tạo độ ẩm Viomi Xiaomi được thiết kế dạng sóng nước tròn xung quanh một lỗ thoát khí nhỏ để hơi nước từ máy có thể thoát ra ngoài một cách tự nhiên. Hầu như toàn bộ thân máy của chiếc máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi này được gia công từ chất liệu nhựa chống cháy PC + ABS cao cấp. Chất liệu này không những giúp đảm bảo độ bền cho thân máy khỏi những tác động bên ngoài mà còn làm tăng cảm giác cầm nắm cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi được thiết kế ống dẫn không khí ba chiều ở bên trong để không khí có thể hút vào máy từ mọi hướng. Bên cạnh đó, là một ống dẫn không khí ra ngoài để tạo thành các dòng khí xoắn ốc ba chiều, từ đó đảm bảo không khí tạo ra được thông thoáng. Bộ phận tạo sương trên máy có tần số rung lên đến 1.7 triệu lần một giây giúp tạo sương mù một cách đồng đều và tránh làm ngưng tụ hơi nước, gây ẩm cho đồ vật xung quanh.

Trên máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi, nhà sản xuất thiết kế một bình chứa có dung tích lên đến 200ml, sau khi thêm tinh dầu vào bình chứa, bộ phận rung trên thiết bị sẽ pha trộn sao cho nước và tinh dầu hòa lẫn vào nhau rồi phun sương ra bên ngoài. Quá trình phun hơi nước kéo dài đến 6 tiếng nhưng bạn hoàn toàn có thể kéo dài thời gian đó lên gấp đôi 12 tiếng nếu chọn chế độ mở rộng thời gian phun sương. Bên cạnh đó, máy cũng cho phép bạn thiết lập chế độ phun sương trong 1, 3 hoặc 5 giờ, tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

Không những vậy, máy tạo độ ẩm còn hỗ trợ ánh sáng gradient với 4 loại màu lãng mạn, giúp bạn có thể vừa tận hưởng không khí thư giãn trong nhà vừa đắm chìm trong ánh sáng dịu nhẹ từ thiết bị. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này vào ban đêm giống như một chiếc đèn ngủ vậy. Cơ chế hoạt động của chiếc máy tạo độ ẩm này vô cùng nhẹ nhàng, nên cường độ âm thanh phát ra chỉ dao động trong khoảng 30 dB, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Bên cạnh đó, bộ cảm biến thông minh trong chiếc máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi có tác dụng nhận diện và cảnh báo người dùng khi mực nước bên trong máy ở dưới mức 50ml. Máy sẽ cảnh báo bằng cách hiển thị ánh sáng đỏ, lúc này bộ khuếch đại hương thơm trên máy cũng đồng thời tắt.

Chi Tiết Máy tạo độ ẩm thông minh Viomi Xiaomi