Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 tại Lotte Market

Thương hiệu: Clarisonic | Xem thêm Dụng cụ chăm sóc da mặt Thương hiệu Clarisonic 

Mô tả ngắn về Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 tại Lotte Market

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 Sonic Skin Cleansing là phiên bản mới toanh, được kế thừa những ưu điểm nổi trội nhất từ phiên bản trước đây, đồng thời cũng cải tiến thêm một số tính năng giúp sản phẩm hoàn hảo hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các tín đồ skincare. Máy được trang bị công
: Còn hàng
: Shopee
3.195.000đ 3.195.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 tại Lotte Market

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 Sonic Skin Cleansing là phiên bản mới toanh, được kế thừa những ưu điểm nổi trội nhất từ phiên bản trước đây, đồng thời cũng cải tiến thêm một số tính năng giúp sản phẩm hoàn hảo hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các tín đồ skincare.
Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2
Đầu bàn chải được thiết kế với chất liệu sợi lông mảnh, siêu mềm mại, có thể nhẹ nhàng loại bỏ hoàn toàn các lớp bụi bẩn, tế bào da chết và lớp trang điểm gấp 6 lần so với cách rửa mặt thông thường, từ đó hạn chế tối đa tình trạng bít lỗ chân lông giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và ngăn không cho mụn tấn công.
Máy được trang bị công nghệ sóng âm, có khả năng tạo ra hơn 300 tác động rung nhẹ trong 1 giây, vừa đủ để loại bỏ các vết bẩn sâu trên bề mặt và cả trong lỗ chân lông mà không gây tổn thương da
Ngoài ra, độ rung nhẹ của em ấy còn có chức năng massage cực kì hiệu quả trong quá trình rửa mặt, giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, se khít lỗ chân lông, mang lại làn da hồng hào, tươi sáng, mềm mịn và đặc biệt là hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Ưu điểm của em ấy là có đến 2 chế độ rung nhẹ và mạnh, tùy theo nhu cầu của từng nàng. Trong đó tốc độ 1 (Delicate) dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, tốc độ 2 (Universal) giúp làm sạch hơn tốc độ 1 lên đến 26%.
Đặc biệt, máy còn được cài đặt chế độ T-Timer giúp báo hiệu thời điểm thích hợp chuyển vùng da sử dụng, nhờ đó làm sạch da hiệu quả hơn.
Vỏ máy được thiết kế từ chất liệu nhựa khá bền, không bám bẩn, chống thấm nước nên các nàng có thể tha hồ sử dụng trong phòng tắm hay mang theo khắp mọi nơi.

Trọn bộ sản phẩm máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 Sonic Skin Cleansing bao gồm:
– Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2
– Sạc usb
Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2
– Cọ Radian



Hướng dẫn sử dụng:
– Làm ướt da mặt, cho sữa rửa mặt lên tay tạo bọt với một ít nước rồi thoa đều lên mặt.
– Tiếp theo làm ướt đầu cọ với nước ấm sau đó giữ nút nguồn máy khoảng 5-10s máy sẽ bắt đầu rung, ấn nút mũi tên lên xuống để chọn chế độ mạnh hay nhẹ.
– Di chuyển đầu cọ từng vùng da theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài để da không bị chảy xệ hay nhăn.
– Theo quy định của hãng, bạn nên rửa vùng trán 20 giây, mũi 10 giây, 2 bên má mỗi bên 10 giây và cằm 10 giây. Tổng cộng là 60 giây, tức 1 phút cho quá trình rửa mặt.
Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2
Lưu ý:
– Nên cắm sạc liên tục 24 giờ trước lần sử dụng đầu tiên.
– Nên thay cọ mới sau 3 tháng sử dụng.
– Tránh đè quá mạnh bàn chải vào da sẽ làm ảnh hưởng chuyển động của máy và giảm hiệu quả.
#mia2

Chi Tiết Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2