Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM tại Lotte Market

Thương hiệu: Toshiba | Xem thêm Máy lạnh treo tường Thương hiệu Toshiba 

Mô tả ngắn về Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM tại Lotte Market

NHÀ BÁN HÀNG CAM KẾT:. QUÝ KHÁCH ĐƯỢC QUYỀN KHUI THÙNG KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁN VÀ NHẬN SẢN PHẨM. QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG MỚI NGAY TRONG NGÀY. CHÍNH SÁCH RIÊNG CỦA NHÀ BÁN HÀNG: TRONG 30 NGÀY ĐẦU TIÊN KỂ TỪ NGÀY KHÁCH NHẬN HÀNG THÀNH CÔNG, SẢN PHẨM BỊ LỖI KỸ THUẬT (CÓ BIÊN
: Còn hàng
: Tiki
21.290.000 ₫ 30.240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM tại Lotte Market

NHÀ BÁN HÀNG CAM KẾT:
Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM
 
- SẢN PHẨM MỚI 100% - ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG (Hãng trực tiếp bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng theo chính sách).
- QUÝ KHÁCH ĐƯỢC QUYỀN KHUI THÙNG KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁN VÀ NHẬN SẢN PHẨM. NẾU PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ, KÉM CHẤT LƯỢNG, TRẦY XƯỚC, MÓP MÉO, ... QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG MỚI NGAY TRONG NGÀY.
 
- NẾU QUÝ KHÁCH Ở TỈNH, HÀNG SẼ ĐƯỢC GỬI QUA BÊN THỨ 3 VẬN CHUYỂN => QUÝ KHÁCH NHẬN HÀNG VUI LÒNG QUAY VIDEO KHUI THÙNG ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NẾU CÓ VẤN ĐỀ PHÁT SINH VỀ LỖI NGOẠI QUAN.
 
CHÍNH SÁCH RIÊNG CỦA NHÀ BÁN HÀNG: TRONG 30 NGÀY ĐẦU TIÊN KỂ TỪ NGÀY KHÁCH NHẬN HÀNG THÀNH CÔNG, SẢN PHẨM BỊ LỖI KỸ THUẬT (CÓ BIÊN BẢN XÁC NHẬN LỖI TỪ KTV HÃNG), QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC ĐỔI MỚI (HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TẠI HCM).
 
- ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY LẠNH, MÁY TẮM NÓNG - GIÁ BÁN CHỈ LÀ GIÁ MÁY, CHƯA BAO GỒM CÔNG LẮP ĐẶT & VẬT TƯ.
️QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN TƯ VẤN & HỖ TRỢ NHANH CÓ THỂ LH SHOP NHÉ.
Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM
 
Khu vực CẦN GIỜ có giao hàng tính phí, vui lòng liên hệ trước. * Sản phẩm chưa bao gồm công lắp đặt, vật tư tính theo bảng giá (nếu có phát sinh). * Cần lắp đặt hoặc hỗ trợ giao hàng nhanh, quý KH vui lòng liên hệ / chat với shop nhé. * Sản phẩm bảo hành chính hãng, có người đến TẬN NHÀ hỗ trợ. CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TỪ SELLER
 
- Lỗi đổi trả theo CHÍNH SÁCH của sàn. - Bảo hành chính hãng TẬN NHÀ ( đối với sản phẩm điện lạnh - điện tử) - Bảo hành tại trạm ủy quyền ( đối với sản phẩm gia dụng nhỏ) - Giao hàng & lắp đặt TẬN NƠI, CÙNG LÚC. - ĐƯỢC KHUI THÙNG KIỂM TRA sản phẩm trước khi thanh toán/ký nhận

Thiết kế

Dàn lạnh

- Máy lạnh Toshiba mang vẻ đẹp hiện đại với thiết kế nguyên khối màu trắng, phù hợp với mọi không gian sống từ phòng khách đến phòng ngủ, mang lại sự sang trọng và tinh tế.

Dàn nóng

- Với ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm cao cấp phủ lớp chống ăn mòn Golden Coating, giảm tác động của quá trình oxy hóa, chịu được các tác động bên ngoài của môi trường, đảm bảo hiệu suất làm lạnh ổn định qua thời gian.

Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Thiết kế

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ làm lạnh

- Diện tích không gian phòng từ 30 - 40m² (từ 80 đến 120m³) nhanh chóng được làm mát với chiếc máy lạnh có công suất hoạt động 2.5 HP - 20.400 BTU.

- Chế độ hoạt động Hi Power sẽ đẩy tốc độ hoạt động của máy lạnh lên mức tối đa cũng như hướng những luồng gió được thổi ra xuống phía dưới, đồng thời nhiệt độ trong phòng lúc này cũng sẽ thấp hơn 3°C so với mức bạn chọn trước đó, tạo cảm giác mát lạnh tức thì.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Công nghệ làm lạnh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cơ chế thổi gió

Cơ chế đảo gió lên xuống tự động của máy lạnh Toshiba 2.5 HP tự động điều chỉnh hướng gió, mang lại cảm giác mát lạnh khắp mọi nơi trong phòng.

Công nghệ Hada Care trên máy lạnh Toshiba mang lại làn gió mát lành, bảo vệ làn da bạn khỏi gió lạnh và giữ được độ ẩm lý tưởng nhất. Những luồng gió mà máy thổi ra sẽ không trực tiếp đi vào người bạn, thay vào đó chúng sẽ được hướng lên phía trên cao.

Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Cơ chế thổi gió

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ Hybrid Inverter đẩy mạnh công suất làm lạnh, mang lại sự ổn định nhiệt độ cho không gian sống của bạn bởi cơ chế vận hành êm ái và nhẹ nhàng, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời, khả năng tiết kiệm điện lên tới 25% khi kết hợp cùng chế độ hoạt động Eco.

 

 

Khả năng lọc không khí - sức khỏe

- Máy lạnh Toshiba Inverter trang bị công nghệ Magic Coil với khả năng ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc trên bề mặt lá nhôm, tự loại bỏ bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm trên đường thoát nước giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả, đem đến luồng khí mát mẻ nhanh chóng, giảm thiểu thời gian và chi phí bảo trì, vệ sinh máy.

Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM

 

- Đem đến không gian sống trong lành với UltraPure, công nghệ diệt khuẩn mạnh mẽ giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5 và các hạt bụi li ti mà mắt không thể nhìn thấy, đặc biệt vi khuẩn, virus góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

- Tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch sẽ với Plasma ion, công nghệ tinh lọc không khí có khả năng tạo ra các ion mang điện tích âm với tác dụng tiêu hủy những phần tử gây ô nhiễm, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, cho bạn cảm giác tươi mới mỗi ngày.

Tiện ích

Chế độ Comfort Sleep: sử dụng chế độ này khi ngủ giúp bạn an giấc hơn, đảm bảo sức khỏe gia đình bạn.

Chế độ Quiet: giữ cho máy lạnh hoạt động ổn định với độ ồn cực thấp, giúp bạn duy trì sự yên tĩnh để làm việc mà không bị gián đoạn bởi tiếng ồn.

Chế độ Fan Only: phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ, chỉ cần làm mát, không làm lạnh như một chiếc quạt gió thông thường.

Chức năng hút ẩm: thích hợp cho những ngày mưa độ ẩm cao.

Tự khởi động lại khi có điện: máy lạnh có thể tự động ghi nhớ được các thông số như nhiệt độ, hướng gió đã cài đặt trước khi nhà bạn đột ngột bị mất điện. Đến khi có điện, máy sẽ tự bật lên đúng thông số trước đó mà không cần phải tốn công cài đặt như ban đầu.

Chức năng tự làm sạch: để duy trì độ ẩm, hạn chế các tác nhân gây hại và tăng độ bền cho máy, quạt bên trong sẽ tự động quạt thêm 30 phút sau khi tắt máy.

Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V  - Tự khởi động lại khi có điện tiện lợi

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM

Chế độ gióĐiều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
Chế độ làm lạnh nhanh
Chế độ tiết kiệm điện
Công suất làm lạnh2.5HP
Kháng khuẩn khử mùiTự vệ sinh dàn lạnh, Công nghệ chống bám bẩn, Magic coil, Bộ lọc Toshiba IAQ, Công nghệ tinh lọc không khí, Plasma Ion, Bộ lọc chống nấm mốc

Biểu đồ giá của Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Chỉ giao tại HCM từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024