Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc tại Lotte Market

Thương hiệu: Toshiba | Xem thêm Máy lạnh treo tường Thương hiệu Toshiba 

Mô tả ngắn về Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc tại Lotte Market

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V bảo vệ hiệu quả làn da của bạn với công nghệ Hada Care, đảm bảo dàn lạnh luôn luôn được sạch sẽ khi hoạt động với công nghệ Magic Coil, mang lại khả năng bảo vệ sức khỏe của bạn với công nghệ loại bỏ vi khuẩn UltraPure, tích hợp nhiều tiện ích để
: Còn hàng
: Tiki
17.059.000 ₫ 24.170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc tại Lotte Market

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V bảo vệ hiệu quả làn da của bạn với công nghệ Hada Care, đảm bảo dàn lạnh luôn luôn được sạch sẽ khi hoạt động với công nghệ Magic Coil, mang lại khả năng bảo vệ sức khỏe của bạn với công nghệ loại bỏ vi khuẩn UltraPure, tích hợp nhiều tiện ích để bạn thoải mái lựa chọn.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc

Thiết kế

Dàn lạnh

- Với thiết kế nguyên khối màu trắng và những đường nét sắc sảo, máy lạnh không chỉ làm mát không gian sống của bạn mà còn là điểm nhấn nghệ thuật cho mọi căn phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng họp.

Dàn nóng

- Hệ thống làm mát của máy lạnh được cải tiến với ống gas bằng đồng tối ưu hóa khả năng làm lạnh, lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ một lớp Golden Coating chống ăn mòn, đảm bảo máy hoạt động ổn định qua năm tháng.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V - Thiết kế

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ làm lạnh

- Máy lạnh Toshiba có công suất làm lạnh 2 HP - 18.000 BTU của máy lạnh Toshiba sẽ là lựa chọn tối ưu cho không gian phòng có diện tích từ 20 - 30m² (từ 60 đến 80m³).

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc

- Nhiệt độ phòng của bạn sẽ được giảm thấp hơn 3°C so với nhiệt độ mà bạn cài đặt cho máy hoạt động khi kích hoạt chế độ Hi Power. Lúc này, cánh đảo gió của máy lạnh sẽ hướng những luồng gió thổi xuống phía dưới, kèm theo đó là tốc độ hoạt động của quạt được đẩy lên mức tối đa. Chỉ trong giây lát, bạn sẽ cảm nhận những luồng gió mát một cách rõ rệt.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V - Công nghệ làm lạnh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cơ chế thổi gió

- Máy lạnh Toshiba 2 HP thổi các luồng gió lạnh ra ngoài và phân tán đều khắp không gian phòng bằng cơ chế đảo gió lên xuống tự động giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh ở mọi nơi trong phòng.

- Công nghệ Hada Care sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da của bạn hiệu quả. Với công nghệ này, những luồng gió thổi ra từ máy lạnh Toshiba sẽ được hướng lên cao và xa, không thổi trực tiếp vào người bạn.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V - Cơ chế thổi gió

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ tiết kiệm điện

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc

- Công nghệ Hybrid Inverter là giải pháp tối ưu cho việc duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, chế độ hoạt động Eco còn giúp bạn giảm tới 25% chi phí năng lượng hàng tháng.

 

 

* Video chỉ mang tính chất minh họa

Khả năng lọc không khí - sức khỏe

- Công nghệ Plasma ion có trong máy lạnh sẽ mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ để bạn hít thở mỗi ngày bằng cách tạo ra nhiều ion âm để hút và loại bỏ những yếu tố gây ô nhiễm như vi khuẩn, các loại mùi hôi, bụi bẩn.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc

- Công nghệ diệt khuẩn UltraPure đảm bảo chất lượng không khí cho bạn và gia đình bằng cách thanh lọc bụi mịn PM2.5 cùng nhiều loại bụi bẩn khác như vi khuẩn, virus, hiệu quả lên đến 94%.

Khi máy lạnh Toshiba Inverter hoạt động, công nghệ Magic Coil ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên bề mặt lá nhôm. Nhờ vậy, máy hoạt động êm ái, đem lại luồng khí mát nhanh chóng. Đồng thời, công nghệ còn có ưu điểm tự động loại bỏ bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy lạnh.

 

 

* Video chỉ mang tính chất minh họa

Tiện ích

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc

Chế độ Comfort Sleep: chỉ cần một nút bấm, máy lạnh Toshiba sẽ đưa bạn vào giấc ngủ êm, giúp bạn thức dậy với cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Chế độ Quiet: là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, máy lạnh hoạt động siêu êm nhờ tốc độ thấp, đảm bảo không gian sống không bị xáo trộn bởi tiếng ồn.

Chế độ Fan Only: sử dụng chế độ này như chiếc quạt thổi gió thông thường, phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ, chỉ cần làm mát, không làm lạnh.

Tự khởi động lại khi có điện: khi có sự cố mất điện đột ngột máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại và khi có điện máy sẽ tự khởi động lại đúng với các thông số đã được thiết lập trước đó, giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

Chức năng tự làm sạch: quạt bên trong sẽ tự động quạt thêm 30 phút sau khi tắt máy để duy trì độ ẩm, hạn chế các tác nhân gây hại, tăng độ bền cho máy.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V  - Tự khởi động lại khi có điện tiện lợi

* Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Với công suất 2 HP, máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V là lựa chọn lý tưởng cho các phòng có diện tích lớn, tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ công nghệ Hybrid Inverter cùng chế độ Eco, công nghệ Hada Care kết hợp cùng Magic Coil và UltraPure giúp không khí trong phòng bạn luôn sạch sẽ, tươi mới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc

Sản phẩm có được bảo hành không?
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành2 Năm

Biểu đồ giá của Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy lạnh Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024