Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc. tại Lotte Market

Thương hiệu: Toshiba | Xem thêm Máy lạnh treo tường Thương hiệu Toshiba 

Mô tả ngắn về Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc. tại Lotte Market

Máy lạnh Toshiba Inverter 1. 5 HP, trang bị công nghệ diệt khuẩn UltraPure loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, giữ cho dàn lạnh luôn được sạch sẽ với công nghệ Magic Coil, cung cấp độ ẩm lý tưởng cho làn da với công nghệ Hada Care. Dàn lạnh. Những đường nét vuông vức và sắc
: Còn hàng
: Tiki
11.419.000 ₫ 16.250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc. tại Lotte Market

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V có công suất làm lạnh 1.5 HP, trang bị công nghệ diệt khuẩn UltraPure loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, giữ cho dàn lạnh luôn được sạch sẽ với công nghệ Magic Coil, cung cấp độ ẩm lý tưởng cho làn da với công nghệ Hada Care.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc.

Thiết kế

Dàn lạnh

- Máy lạnh được thiết kế theo dạng nguyên khối với màu trắng sang trọng. Những đường nét vuông vức và sắc sảo của lớp vỏ nhựa bên ngoài, sản phẩm có thể được lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí.

Dàn nóng

- Dàn tản nhiệt có ống dẫn gas làm bằng đồng tăng cường hiệu quả làm lạnh, lá tản nhiệt bằng nhôm phủ lớp chống ăn mòn Golden Coating có khả năng chống ăn mòn tốt, giảm tác động của quá trình oxy hóa, hạn chế sự phát triển của nấm mốc và chịu được tác động từ môi trường bên ngoài giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V - Thiết kế

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ làm lạnh

- Máy lạnh Toshiba có công suất làm lạnh 1.5 HP - 12.200 BTU, phù hợp cho các không gian có diện tích từ 15 - 20m² (từ 40 đến 60 m³).

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc.

- Khi sử dụng chế độ Hi Power, máy lạnh sẽ giảm nhiệt độ xuống thấp hơn 3°C  so với mức nhiệt độ được cài đặt. Đồng thời, cánh đảo gió của máy lạnh sẽ hướng xuống phía dưới và tốc độ quạt được đẩy lên tối đa. Bạn sẽ nhanh chóng xua tan cái nóng bằng những luồng gió mát lạnh.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V - Công nghệ làm lạnh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cơ chế thổi gió

- Cơ chế đảo gió lên xuống tự động của máy lạnh sẽ phân tán đồng đều các luồng gió lạnh để đảm bảo bạn luôn cảm thấy mát mẻ cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng.

- Máy lạnh Toshiba 1.5 HP trang bị công nghệ Hada Care có khả năng đẩy những luồng gió lạnh hướng lên trần nhà, nhờ vậy làn da của bạn sẽ được giữ ẩm tốt và tránh được tình trạng gió lạnh phả trực tiếp vào người gây tổn hại sức khỏe.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V - Cơ chế thổi gió

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ tiết kiệm điện

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc.

- Công nghệ Hybrid Inverter duy trì được mức nhiệt độ ổn định cho phòng của bạn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ công nghệ này, quá trình vận hành của máy luôn diễn ra êm ái, nhẹ nhàng. Thêm vào đó, chế độ hoạt động Eco còn tăng thêm 25% khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh.

 

 

* Video chỉ mang tính chất minh họa

Khả năng lọc không khí - sức khỏe

- Với khả năng tạo ra các ion mang điện tích âm, công nghệ tinh lọc không khí Plasma ion góp phần loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây ô nhiễm, mùi hôi, bụi bẩn mang lại không gian sống trong lành, sạch sẽ và thoải mái.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc.

- Công nghệ diệt khuẩn UltraPure lọc bụi mịn PM2.5 và các bụi nhỏ li ti mà mắt thường không thể nhìn thấy đến 94% hiệu quả. Đặc biệt, có khả năng kháng vi khuẩn, virus đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

- Công nghệ Magic Coil trên máy lạnh Toshiba Inverter hạn chế sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn giữ cho lá nhôm luôn sạch sẽ, dàn lạnh được thông thoáng, hiệu suất làm lạnh được nâng cao, đồng thời giảm thiểu chi phí bảo trì, vệ sinh máy lạnh.

 

 

* Video chỉ mang tính chất minh họa

Tiện ích

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc.

- Mức nhiệt độ phòng vào ban đêm có thể khác so với ban ngày, để có giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe tốt bạn nên sử dụng chế độ Comfort Sleep trên máy lạnh, khi kích hoạt chế độ quạt của máy sẽ quay về ở mức cực thấp nhưng vẫn đảm bảo mang đến một làn gió mát mẻ.

- Chế độ Quiet sẽ giúp cho máy lạnh hoạt động siêu êm ở tốc độ thấp, không phát ra nhiều tiếng ồn, tạo không gian sống và làm việc thoải mái, lành mạnh.

- Máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại khi có sự cố mất điện đột ngột, và khi có điện máy sẽ tự khởi động lại đúng với các thông số đã được thiết lập trước đó, quá trình này không cần sự can thiệp của người dùng giúp tiết kiệm thời gian.

Chức năng tự làm sạch sẽ khởi động sau khi tắt máy, quạt bên trong máy lạnh sẽ tự động quạt thêm 30 phút giúp duy trì độ ẩm, tránh các tác nhân gây hại cũng như tăng tuổi thọ cho máy.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V  - Tự khởi động lại khi có điện tiện lợi

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công suất làm lạnh 1.5 HP của máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V hoạt động tốt ở không gian có diện tích 15 - 20m², tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Hybrid Inverter và chế độ Eco, công nghệ Hada Care thổi gió lên cao và giữ ẩm tốt cho da, chống bám bẩn trên lá nhôm giữ dàn lạnh luôn thông thoáng với công nghệ Magic Coil và đảm bảo môi trường sống trong lành ít bụi bẩn với công nghệ diệt khuẩn UltraPure.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc.

Chế độ gióTự Động
Chế độ làm lạnh nhanh
Kháng khuẩn khử mùi4 Lớp

Biểu đồ giá của Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V-Hàng Chính Hãng-Giao Hàng Toàn Quốc. từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024