Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM tại Lotte Market

Thương hiệu: DAIKIN | Xem thêm Máy lạnh - Máy điều hòa Thương hiệu DAIKIN 

Mô tả ngắn về Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM tại Lotte Market

Daikin Inverter 1. Thiết bị làm lạnh cao cấp Daikin hứa hẹn sẽ là người bạn tuyệt vời đáng để bạn đầu tư cho ngôi nhà của mình. Máy lạnh Daikin FTKA25VAVMV mang đến luồng gió điều hòa liên tục và đều khắp phòng với thiết kế mặt nạ Coanda. Dòng máy lạnh FTKA 25 được tích hợp chế độ
: Còn hàng
: Tiki
9.500.000 ₫ 9.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM tại Lotte Market

Daikin Inverter 1.0 HP FTKA25VAVMV được tích hợp công nghệ làm lạnh và lọc bụi tiên tiến, mang đến một không gian trong lành mát mẻ để bạn và cả gia đình thoải mái nghỉ ngơi. Thiết bị làm lạnh cao cấp Daikin hứa hẹn sẽ là người bạn tuyệt vời đáng để bạn đầu tư cho ngôi nhà của mình. 

Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM

Tối ưu khả năng làm lạnh, hoạt động bền bỉ êm ái.

Máy lạnh Daikin FTKA25VAVMV mang đến luồng gió điều hòa liên tục và đều khắp phòng với thiết kế mặt nạ Coanda. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu vì luồng gió không trực tiếp thổi vào một khu vực mà phân bổ đều khắp gian phòng, đảm bảo mát mẻ điều hòa liên tục. 

Máy lạnh Daikin Inverter 1.0 HP FTKA25VAVMV| Tối ưu khả năng làm lạnh
Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM

Dòng máy lạnh FTKA 25 được tích hợp chế độ "Hoạt động êm", khi lựa chọn chế độ này, âm thanh vận hành của dàn lạnh và cả dàn nóng sẽ giảm xuống mức yên tĩnh, giúp mang lại cho người dùng giấc ngủ ngon. Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng đã được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện, với lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước giúp giảm thiểu tối đa sự mài mòn. 

Máy lạnh Daikin Inverter 1.0 HP FTKA25VAVMV| Hoạt đồng bền bỉ

Phin lọc Enzyme Blue chất lượng, chế độ Inverter hiện đại 

Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM

Máy lạnh Daikin FTKA25VAVMV tinh lọc bầu không khí một cách hiệu quả với phin lọc Enzyme Blue, giúp khử mùi và loại bỏ các chất gây dị ứng. Phin lọc PM 2.5 có khả năng loại bỏ các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ (đường kính < 2.5 µm). Tính năng chống ẩm mốc ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, loại bỏ hơi ẩm còn sót lại trong dàn lạnh.

Máy lạnh Daikin Inverter 1.0 HP FTKA25VAVMV| Phin lọc chất lượng

Máy lạnh cao cấp Daikin còn được tích hợp chế độ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành ổn định và êm ái, tăng tuổi thọ sử dụng và đạt công suất tối ưu. 

Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM

Biểu đồ giá của Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy Lạnh Inverter Daikin FTKA25VAVMV (1.0HP) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại TPHCM từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024