MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG tại Lotte Market

Thương hiệu: Spectra | Xem thêm Máy hút sữa có dây Thương hiệu Spectra 

Mô tả ngắn về MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG tại Lotte Market

Model: SPECTRA DUAL COMPACTHãng sản xuất: Uzinmedicare - KoreaBảo hành: 24 thángLoại sản phẩm: Máy Hút Sữa Spectra. Máy hút sữa điện đôi kép Spectra Dual Compact là sự kế hợp của dòng máy hút sữa portable (nhỏ gọn về kích thước và dễ mang đi) và dòng Dual cao cấp của thương hiệu Spectra. Máy hút sữa điện đôi
: Còn hàng
: Tiki
4.100.000 ₫ 4.100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG tại Lotte Market

Model: SPECTRA DUAL COMPACT
Hãng sản xuất: Uzinmedicare - Korea
Bảo hành: 24 tháng
Loại sản phẩm: Máy Hút Sữa Spectra

MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG

Giới thiệu

Máy hút sữa điện đôi kép Spectra Dual Compact là sự kế hợp của dòng máy hút sữa portable (nhỏ gọn về kích thước và dễ mang đi) và dòng Dual cao cấp của thương hiệu Spectra. Hai động cơ hoạt động độc lập hút sữa hai bên cho phép điều chỉnh được lực hút riêng biệt cho từng bên, là giải pháp tốt nhất cho những mẹ tiết sữa không đều hoặc ngực bị tình trạng bên to bên bé.

Máy hút sữa điện đôi kép Spectra Dual Compact là sự kế hợp của dòng máy hút sữa portable (nhỏ gọn về kích thước và dễ mang đi) và dòng Dual cao cấp của thương hiệu Spectra. Hai động cơ hoạt động độc lập hút sữa hai bên cho phép điều chỉnh được lực hút riêng biệt cho từng bên, là giải pháp tốt nhất cho những mẹ tiết sữa không đều hoặc ngực bị tình trạng bên to bên bé.

  • Máy hút sữa Spectra Dual Compact đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và được các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đánh giá cao:
  • Máy đạt các chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE) và Chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ
  • Đảm bảo an toàn cho bé với ứng dụng công nghệ sản xuất Bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A (BPA free).
  • Chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 / ISO 13485:2003
  • Để đảm bảo an toàn cho các bé, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A (BPA free).
  • Thuộc dòng máy hút sữa Dual cao cấp của Spectra, Dual Compact có thiết kế thanh lịch, là sự kết hợp vừa vặn của những tông màu sang trọng tinh tế cùng thiết kế thân máy tối giản, chỉn chu và không một chi tiết nào thừa thãi.

MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG

Lợi ích nổi bật khi sử dụng máy hút sữa Spectra Dual Compact

Hiệu suất hút sữa cao: Máy hút sữa điện đôi kép Spectra Dual Compact là sự kết hợp của dòng máy hút sữa portable (nhỏ gọn về kích thước và dễ mang đi) và dòng Dual cao cấp của thương hiệu Spectra. Hai động cơ hoạt động độc lập hút sữa hai bên cho phép điều chỉnh được lực hút riêng biệt cho từng bên, là giải pháp tốt nhất cho những mẹ tiết sữa không đều hoặc ngực bị tình trạng bên to bên bé. 

Thoải mái và dịu nhẹ: Spectra có thiết kế hút sữa hai giai đoạn massage kích thích phản xạ xuống sữa và giai đoạn hút sữa. Đặc biệt dải điều chỉnh áp lực hút sữa nhỏ mịn với 12 cấp độ hút sữa êm ái. Nhịp hút sữa được cài mặc định theo cấp độ hút sữa vắt kiệt sữa cuối, thông thoáng bầu ngực đem lại cảm giác thoải mái cho mẹ. 

Vệ sinh dễ dàng: Spectra có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, với các nút điều chỉnh rõ ràng và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Ngoài ra, các bộ phận cần vệ sinh cũng được thiết kế dễ dàng tháo rời và làm sạch, giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình bảo dưỡng máy. 

MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG

Phụ kiện đi kèm:

Một bộ máy hút sữa Spectra Dual Compact bao gồm các sản phẩm phụ kiện sau:

  • 1 thân máy hút sữa loại tích hợp 2 động cơ điều khiển lực hút hai bên độc lập
  • 2 phễu hút sữa
  • 2 tấm bảo vệ chặn dòng sữa chảy ngược vào trong máy, ngăn vi khuẩn từ không khí vào ti mẹ tạo nên hệ thống hút sữa chân không khép kín bảo vệ sức khỏe, giữ vẹn nguyên chất lượng sữa vắt ra và cải thiện tư thế ngồi hút sữa cho mẹ thoải mái hơn.
  • 4 van hút sữa chân không 
  • 2 bình PPSU 160ml chất liệu cao cấp dùng trong y tế, chịu nhiệt lên đến 207 độ C
  • 2 nắp đậy bình sữa
  • 2 bộ dây khí hút sữa
  • 1 Adapter USB type-C 5V
  • 1 Sách hướng dẫn sử dụng TA, TV

Lưu ý: phụ kiện đi kèm máy hút sữa sẽ thay đổi tùy vào từng lô hàng của nhà sản xuất.

MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG

Hướng dẫn lắp ráp và sử dụng

Đọc kỹ HDSD đi kèm máy

Hướng dẫn Làm sạch và khử trùng bộ phụ kiện máy hút sữa sau mỗi lần sử dụng

Bước 1: Tháo rời tất cả các bộ phận phụ kiện của máy hút sữa  tấm bảo vệ, phễu hút sữa, van silicone, bình sữa, núm ti, nắp bình sữa, nắp bình chứa.
Bước 2: Rửa sạch bằng tay với nước ấm và xà phòng hoặc dùng máy rửa bát làm sạch tất cả các bộ phận tiếp xúc với vú và sữa mẹ của máy hút sữa. 
Bước 3: Xả lại bằng nước sạch, phơi khô và che chắn các bộ phận khi không sử dụng. Các bộ phận phụ kiện máy hút sữa có thể khử trùng và sấy khô bằng máy tiệt trùng bình sữa Spectra UV.
Lưu ý: 
Trong quá trình tháo lắp và làm sạch cẩn thận với móng tay hoặc các đồ dùng cọ rửa có thể làm rách các bộ phận làm bằng silicon mỏng. Đặc biệt Van silicon và miếng bảo vệ silicone màu trắng có tác dụng tạo môi trường chân không cho hệ thống hút sữa khép kín. Các bộ phận này bị rách dù là rất nhỏ cũng làm cho máy hút sữa yếu đi hoặc mất hoàn toàn áp lực hút sữa. 
Không được rửa dây khí và thân máy. khi phát hiện thấy nước đọng hoặc ngưng tụ trong dây khí vui lòng tắt máy để làm khô sau đó mới tiếp tục bật máy lại.

MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG

Thông số kĩ thuật máy Spectra Dual Compact

  • Điện áp đầu vào: 100-240V, 50/60 Hz, 500mA 
  • Điện áp đầu ra: DC 5V, 2A 
  • Pin sạc tích điện: Li-Polymer 7.4VDC, 1700mAh (Cáp sạc Type-C) 
  • Trọng lượng thân máy: Khoảng 670g 
  • Kích thước: (183 x 105 x 94) mm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành2
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành

Biểu đồ giá của MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI SPECTRA DUAL COMPACT - BẢO HÀNH 24 THÁNG từ ngày 26-05-2024 - 25-06-2024