Máy giặt Panasonic 9.5 kg NA-FD95V1BRV - Chỉ giao HCM tại Lotte Market

Thương hiệu: Panasonic | Xem thêm Máy giặt Thương hiệu Panasonic 

Mô tả ngắn về Máy giặt Panasonic 9.5 kg NA-FD95V1BRV - Chỉ giao HCM tại Lotte Market

Diệt khuẩn 99. Máy giặt Panasonic 9. Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster+ trên máy giặt Pana được Viện Công nghệ sinh học Việt Nam công nhận có thể giảm tới 99,9% các tác nhân gây dị ứng. Hệ thống Active Foam đánh tan bột giặt thành bọt siêu mịn kết hợp với hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ, giúp
: Còn hàng
: Tiki
9.750.000 ₫ 9.750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy giặt Panasonic 9.5 kg NA-FD95V1BRV - Chỉ giao HCM tại Lotte Market

Diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch vết bẩn cứng đầu nhờ công nghệ nước nóng StainMaster+
Máy giặt Panasonic 9.5 kg NA-FD95V1BRV - Chỉ giao HCM

Máy giặt Panasonic 9.5 Kg NA-FD95V1BRV được tích hợp công nghệ nước nóng StainMaster+ có khả năng xử lý các vết bẩn hiệu quả với nhiệt độ nước thích hợp, loại bỏ các vi khuẩn gây hại giúp bảo vệ làn da tốt hơn, đồng thời còn giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu dễ dàng nhờ các chương trình giặt chuyên biệt.

Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster+ trên máy giặt Pana được Viện Công nghệ sinh học Việt Nam công nhận có thể giảm tới 99,9% các tác nhân gây dị ứng.

Tạo bọt siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sâu sợi vải nhờ hệ thống ActiveFoam

Hệ thống Active Foam đánh tan bột giặt thành bọt siêu mịn kết hợp với hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ, giúp chất tẩy rửa thấm sâu vào bên trong sợi vải, nhằm loại bỏ vết bẩn dễ dàng và hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt bám trên quần áo, giảm nguy cơ gây kích ứng da. 

Gam màu sang trọng, bảng điều khiển dễ sử dụng, nắp máy kính chịu lực bền bỉ

Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV sở hữu gam màu đen sang trọng, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong ngôi nhà. Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn được thiết kế phần nắp máy được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, giúp bạn quan sát dễ dàng quá trình giặt bên trong lồng máy, cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt được đặt ở phía sau, dễ thao tác. 

Tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng nhờ 10 chương trình giặt tiện lợi

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV có bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt nút nhấn có màn hình hiển thị giúp các thao tác điều khiển chọn chương trình giặt dễ dàng. 8 chương trình nổi bật gồm: Sấy gió 90 phút, giặt nước nóng Stainmaster+, chăn màn, giặt nhanh, ngặt ngâm, đồ trẻ em, tiết kiệm nước, vệ sinh lồng giặt và 2 chương trình khác (Xem thêm chi tiết tại bảng thông số kĩ thuật).

Với chương trình giặt đồ trẻ em, quần áo sẽ được giặt và xả kỹ hơn, giúp cho quần áo được sạch sẽ, không còn bọt xà phòng, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho trẻ nhỏ.

Sử dụng điện hiệu quả, vận hành êm với công nghệ TD Inverter
Máy giặt Panasonic 9.5 kg NA-FD95V1BRV - Chỉ giao HCM

Với công nghệ TD Inverter, máy giặt có khả năng vận hành êm ái và sử dụng điện hiệu quả trong suốt quá trình giặt nhờ khả năng điều chỉnh lực xoắn và tốc độ chính xác tuỳ theo chu trình giặt.

Động cơ TD Inverter còn tạo ra xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka, hỗ trợ hòa tan bột giặt và đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn 16%. 

Tiết kiệm nước, điện và tối ưu hóa thời gian giặt nhờ cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi giúp cho máy giặt Panasonic xác định được khối lượng quần áo, lượng nước sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ nước thích hợp và thời gian giặt, nhằm tối ưu hóa điện và nước trong suốt quá trình giặt.  

Khối lượng giặt 9.5 kg, phù hợp gia đình từ 5 - 7 người

Chiếc máy giặt lồng đứng Panasonic này có khối lượng giặt 9.5 kg, phù hợp cho những hộ gia đình đông người (5 - 7 thành viên) hoặc ít hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt. 

Rút ngắn thời gian phơi đồ với chức năng sấy gió tiện ích

Nhờ chức năng sấy gió được tích hợp, chiếc máy giặt Panasonic Inverter còn rút ngắn thời gian phơi đồ cho bạn khi máy đạt tốc độ quay vắt đến 700 vòng/phút, tiện lợi cho những ngày trời mưa ẩm ướt. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy giặt Panasonic 9.5 kg NA-FD95V1BRV - Chỉ giao HCM

Biểu đồ giá của Máy giặt Panasonic 9.5 kg NA-FD95V1BRV - Chỉ giao HCM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy giặt Panasonic 9.5 kg NA-FD95V1BRV - Chỉ giao HCM từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024