Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Máy giặt Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thiết kế. Bảng điều khiển: nút xoay, nút nhấn và màn LED hiển thị, tích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ sử dụng, phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi. Lồng giặt: thép không gỉ, bền bỉ, hạn chế mảng bám và vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm ướt. Khối lượng giặt và chương
: Còn hàng
: Tiki
6.869.950 ₫ 6.869.950 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thiết kế

Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng

- Kiểu dáng: .

- Bảng điều khiển: nút xoay, nút nhấn và màn LED hiển thị, tích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ sử dụng, phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi.

- Chất liệu nắp máy: kính chịu lực, dễ dàng quan sát bên trong và tránh bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở các chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao.

- Lồng giặt: thép không gỉ, bền bỉ, hạn chế mảng bám và vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm ướt.

 

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng

Khối lượng giặt và chương trình giặt

- Khối lượng giặt tối đa , chiếc  này phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên hoặc có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

14 chương trình giặt giũ được tích hợp sẵn, giải quyết được các vấn đề giặt giũ từ cơ bản đến nâng cao của các thành viên trong gia đình: giặt nước nóng, đồ cotton, đồ trẻ em, giặt nhanh, giặt sơ, giặt kỹ, đồ len, đồ mỏng nhẹ, (). Với chương trình giặt nhanh, bạn sẽ tiết kiệm kha khá thời gian giặt giũ mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch (với những loại đồ ít bẩn hay cần làm mới quần áo).

 

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ giặt đặc biệt

Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng

Công nghệ giặt nước nóng Hot Wash đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất, đồng thời nhiệt độ cao còn tiêu diệt các loại vi khuẩn - tác nhân gây dị ứng mà giặt thông thường không thể loại bỏ, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình.

 

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Động cơ - Công nghệ tiết kiệm điện

- Động cơ: truyền động gián tiếp qua dây curoa, tích hợp công nghệ Digital Inverter giúp  vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

- Sản phẩm đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao với hiệu suất tiêu thụ điện là 6.8 Wh/kg.

Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng

Tiện ích

- : máy cho phép tùy chỉnh hẹn giờ giặt từ 3 - 24 giờ, phù hợp cho những người bận rộn.

- : khóa tất cả các phím trên bảng điều khiển trừ nút TẮT/MỞ để hạn chế trẻ nhỏ nghịch phá bảng điều khiển. Để kích hoạt chức năng "Khóa trẻ em", bạn nhấn và giữ đồng thời phím "NHIỆT ĐỘ" và "VẮT" trong 3 giây đến khi đèn báo khóa trẻ em sáng đèn (để hủy kích hoạt bạn làm tương tự).

Tự động vệ sinh lồng giặt: tự động gửi thông báo khi máy cần vệ sinh lồng giặt, máy hoạt động ở chu trình quay vắt cao để loại bỏ các cặn bột giặt, bụi bẩn bám bên trong lồng giặt, trả lại không gian sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn sinh sôi gây mùi khó chịu.

 

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng

Nhìn chung, với kiểu dáng cửa trước hiện đại,  sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có từ 3 - 5 thành viên với nhu cầu giặt giũ đa dạng, công nghệ giặt nước nóng Hot Wash thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm (trẻ nhỏ), đi cùng là công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện và các tiện ích như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, tự động vệ sinh lồng giặt,

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy Giặt Cửa Trước Samsung 9.0KG WW90T3040WW - Hàng chính hãng từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024