Máy đọc sách Pocketbook Era Stardust Sliver (16GB) - Hàng chính hãng - Màu đen tại Lotte Market

Thương hiệu: Pocketbook | Xem thêm Máy đọc sách Thương hiệu Pocketbook 

Mô tả ngắn về Máy đọc sách Pocketbook Era Stardust Sliver (16GB) - Hàng chính hãng - Màu đen tại Lotte Market

MÁY ĐỌC SÁCH POCKETBOOK ERA STARDUST SLIVER 7" 16 GB.  PocketBook Era mới nhận được một số tính năng nâng cao, chẳng hạn như hỗ trợ sách nói và loa tích hợp, chức năng Text-to-Speech và Bluetooth, bảo vệ màn hình chống xước nâng cao và khả năng chống nước IPX8.  Cách tiếp cận mới đối với thiết kế và
: Còn hàng
: Tiki
5.990.000 ₫ 5.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy đọc sách Pocketbook Era Stardust Sliver (16GB) - Hàng chính hãng - Màu đen tại Lotte Market

MÁY ĐỌC SÁCH POCKETBOOK ERA STARDUST SLIVER 7" 16 GB

Máy đọc sách Pocketbook Era Stardust Sliver (16GB) - Hàng chính hãng - Màu đen

PocketBook tự hào công bố Kỷ nguyên PocketBook 7 inch được mong đợi từ lâu với màn hình E Ink Carta 1200 thế hệ mới mang lại sự thoải mái hoàn hảo khi đọc và nghe. PocketBook Era mới nhận được một số tính năng nâng cao, chẳng hạn như hỗ trợ sách nói và loa tích hợp, chức năng Text-to-Speech và Bluetooth, bảo vệ màn hình chống xước nâng cao và khả năng chống nước IPX8.

Mô hình được trình diễn trong một thiết kế hoàn toàn được xác định lại và gây ấn tượng với sự nhỏ gọn của nó. Cách tiếp cận mới đối với thiết kế và công thái học của thiết bị sử dụng một báng cầm bên và các nút điều khiển trên bảng điều khiển bên. Cả hai đều làm cho đầu đọc điện tử trở nên thuận tiện hơn khi cầm bằng tay phải hoặc tay trái.

PocketBook Era mới sẽ được phát hành với hai phiên bản với các màu sắc và kích thước bộ nhớ trong khác nhau: Sunset Copper với bộ nhớ 64 GB và Stardust Silver với bộ nhớ 16 GB.

Màn hình E Ink Carta 1200 thế hệ mới

PocketBook Era trang bị màn hình E Ink Carta 1200 7 inch mới nhất với độ phân giải 1264 × 1680 và 300 DPI, đảm bảo độ tương phản và độ sắc nét cao của trang điện tử. Công nghệ cập nhật giúp tăng độ tương phản của hình ảnh lên 15% và cải thiện thời gian phản hồi của màn hình cảm ứng lên 20%. Màn hình 7 inch đường chéo là kích thước tối ưu để đọc tại nhà hoặc khi đang di chuyển - thiết bị vẫn nhỏ gọn nhưng đồng thời, hiển thị nhiều văn bản hơn trên một trang so với đầu đọc điện tử 6 inch cổ điển. Nhờ chức năng SMARTlight, cho phép bạn điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu, bạn có thể đọc sách thân thiện với mắt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Thiết kế ấn tượng mới và công thái học

PocketBook Era nổi bật với thiết kế cực kỳ hiện đại và hình dáng tiện dụng, tạo nên nét thẩm mỹ độc đáo mới cho các tiện ích đọc. Nhờ khung mỏng và các nút bấm thời trang, thiết bị trông bóng bẩy và thanh lịch. Với các nút điều khiển được chuyển sang bảng điều khiển bên cạnh và kích thước nhỏ gọn, thiết bị rất dễ cầm. Cảm biến G tự động xác định và thay đổi hướng của màn hình, làm cho PocketBook Era thuận tiện như nhau cho người dùng thuận tay phải và trái. Kích thước của mô hình là 134,3 × 155 × 7,8 mm làm cho thiết bị trở thành một trong những đầu đọc điện tử 7 inch nhỏ gọn nhất hiện có.

Nghe nâng cao với loa tích hợp, Bluetooth, Chuyển văn bản thành giọng nói

PocketBook Era hỗ trợ 6 định dạng sách nói và nhờ có loa tích hợp, người dùng có thể bắt đầu nghe đơn giản bằng cách nhấn Play trên màn hình của e-reader. Đồng thời, bạn có thể nghe sách và nhạc qua tai nghe không dây, hệ thống âm thanh trên xe hơi và các thiết bị khác thông qua Bluetooth. Một tính năng hữu ích khác cho những người thích nghe sách là Text-to-Speech, biến bất kỳ văn bản nào thành một đoạn âm thanh giọng nói tự nhiên. Chỉ cần hai cú nhấp chuột và thiết bị sẽ đọc to bất kỳ tệp văn bản nào bằng một trong 26 ngôn ngữ có sẵn.

Bảo vệ khỏi nước và trầy xước

Màn hình có tính năng bảo vệ chống trầy xước nâng cao, mang lại sự tin tưởng hơn về độ an toàn của thiết bị, ngay cả khi sử dụng tích cực nhất. Hơn nữa, PocketBook Era không thấm nước là thiết bị lý tưởng để đọc trong phòng tắm hoặc ngoài trời. Đầu đọc điện tử được bảo vệ khỏi nước theo tiêu chuẩn quốc tế IPX8, có nghĩa là thiết bị có thể được ngâm trong nước ngọt ở độ sâu 2 mét, trong tối đa 60 phút mà không có bất kỳ tác hại nào.

PocketBook Era cũng có:

  • Hỗ trợ 29 định dạng - 19 sách, 6 định dạng âm thanh, 4 định dạng đồ họa.
  • Wi-Fi và các dịch vụ Đám mây có thương hiệu - giúp việc đồng bộ hóa với các thiết bị khác và quản lý thư viện trở nên đơn giản.
  • Pin 1700 mAh - đọc liên tục trong một tháng mà không cần sạc lại.
  • Bộ xử lý lõi kép - cung cấp hoạt động ứng dụng nhanh chóng và lật trang mượt mà.
  • Từ điển được cài đặt sẵn - 22 tổ hợp ngôn ngữ.

Những tính năng này và các tính năng khác sẽ có sẵn cho người dùng trong hai phiên bản: PocketBook Era in Sunset Copper màu 64 GB và PocketBook Era màu Stardust Silver 16 GB.

Kỷ nguyên PocketBook - bước vào kỷ nguyên mới của đọc sách điện tử.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy đọc sách Pocketbook Era Stardust Sliver (16GB) - Hàng chính hãng - Màu đen

Biểu đồ giá của Máy đọc sách Pocketbook Era Stardust Sliver (16GB) - Hàng chính hãng - Màu đen trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy đọc sách Pocketbook Era Stardust Sliver (16GB) - Hàng chính hãng - Màu đen từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024