Máy Đọc Sách Kindle Oasis (10th Gen) 2019- 8GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Kindle | Xem thêm Máy đọc sách Thương hiệu Kindle 

Mô tả ngắn về Máy Đọc Sách Kindle Oasis (10th Gen) 2019- 8GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thiết kế siêu nhẹ. Bạn có thể cầm máy để đọc sách trong thời gian dài, ở nhiều tư thế thoải mái mà không hề bị mỏi tay. Với kích thước màn hình 7 inch, mật độ hiển thị 300ppi cho chất lượng hiển thị như thật, với màn hình cảm ứng có độ tương phản cao nên không bị
: Còn hàng
: Tiki
5.990.000 ₫ 5.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy Đọc Sách Kindle Oasis (10th Gen) 2019- 8GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thiết kế siêu nhẹ
Máy Đọc Sách Kindle Oasis (10th Gen) 2019- 8GB - Hàng Chính Hãng

Máy Đọc Sách Kindle Oasis 10th Generation - 8Gb mang đến cho bạn trải nghiệm bất ngờ khi lần đầu tiên cầm máy trên tay khi trọng lượng rất nhẹ đôi khi có cảm giác như nó không có trọng lượng vậy. Bạn có thể cầm máy để đọc sách trong thời gian dài, ở nhiều tư thế thoải mái mà không hề bị mỏi tay.

Cảm giác đọc như sách giấy

Với kích thước màn hình 7 inch, mật độ hiển thị 300ppi cho chất lượng hiển thị như thật, với màn hình cảm ứng có độ tương phản cao nên không bị chói khi đọc thậm chí khi ánh sáng chiếu thẳng thì vẫn không gây cản trở gì đến quá trình đọc sách của bạn. Bạn có thể thỏa sức vừa phơi mình dưới nắng vừa thoải mái đọc những sách mà mình yêu thích.

Chống thấm nước

Máy Đọc Sách Kindle Oasis (10th Gen) 2019- 8GB - Hàng Chính Hãng

Máy đọc sách chống nước đầu tiên của Kindle, tiêu chuẩn IPX8 có thể chiu được 60 phút nếu ngâm trong nước ngọt ở độ sâu 2 mét, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu bỏ quên thiết bị ở bồn rửa, hay bị mắc mưa khi di chuyển, có thể thoải mái mang máy theo trong các chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng, đọc sách ở bể bơi, thưởng thức cuốn sách khi đang ngâm mình trong bồn tắm, điều đó còn gì tuyệt vời hơn.

Audible có thể lắng nghe thư viện sách

Với Audible bạn có thể lắng nghe thư viện sách lớn nhất hiện nay, chỉ cần một thiết bị âm thanh Bluetooth. Amazon hiện đang sở hữu kho Audiobook lớn nhất thế giới, nếu bạn đang sở hữu cả ebook và audiobook của cuốn sách nào đó thì bạn có thể chuyển nhanh từ đọc ebook sang nghe audiobook chỉ với thao tác chuyển nhanh gọn trên máy.

Dung lượng lưu trữ lớn

Với dung lượng lưu trữ 8GB bạn sẽ có một không gian lưu trữ khổng lồ, cho bạn tha hồ lưu trữ các thể loại sách như manga, tạp chí, audible, hay đơn giản là những cuốn sách cũ đã từng đọc rồi. Với Kindle Oasis 2019 này Amazon khẳng định bạn có thể lưu trữ đến 160 cuốn Audiobook cùng lúc, 8 bộ Manga cơ bản, với ebook thông thường, máy được tích hợp 25 đèn LED giúp cho việc đọc sách của bạn được dể dàng.

Máy Đọc Sách Kindle Oasis (10th Gen) 2019- 8GB - Hàng Chính Hãng
Giao diện đơn giản

Giao diện mặt trước đơn giản chỉ với hai nút bấm cứng và đều nhau ở bên cạnh cũng giúp khi cầm máy ở tay nào cũng đều hợp lý. Với 2 nút này bạn có thể chuyển trang mà không cần chạm vào màn hình giúp bạn thao tác đơn giản dể dàng mà không bị khó chịu phải thao tác nhiều khi đọc sách.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy Đọc Sách Kindle Oasis (10th Gen) 2019- 8GB - Hàng Chính Hãng

Thời gian pinThời gian chờ lên đến 6 tuần
Thương hiệuKindle
Thời gian sạcKhoảng 2 giờ
Hỗ trợ định dạngEPUB, EPUB3, PDF, MOBI, JPEG, GIF, PNG, BMP, TIFF, TXT, HTML, RTF, CBZ, CBR
Kích thước

159 x 141 x 3.4-8.4 mm

Dung lượng ổ cứng8Gb
Phụ kiện đi kèmĐang cập nhật
Xuất xứ (Made in)Mỹ
Độ phân giải300 PPI
Kích thước màn hình7 inch

Biểu đồ giá của Máy Đọc Sách Kindle Oasis (10th Gen) 2019- 8GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy Đọc Sách Kindle Oasis (10th Gen) 2019- 8GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024