Notice: file_put_contents(): write of 6555 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6555 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Máy bơm lốp ô tô Hevay Duty và 4 nắp van cảnh báo áp suất

Máy bơm lốp ô tô Hevay Duty và 4 nắp van cảnh báo áp suất tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Lốp & Phụ kiện Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Máy bơm lốp ô tô Hevay Duty và 4 nắp van cảnh báo áp suất tại Lotte Market

Máy bơm lốp ô tô HEVAY DUTY Air Compressor :. Máy bơm được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dây điện dài dễ dàng kéo tới vị trí từng lốp khi bơm. Động cơ dây đồng mạnh mẽ. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể để bơm cùng với các dụng cụ sửa xe trong cốp, cho bạn cảm
: Còn hàng
: Shopee
299.000đ 299.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy bơm lốp ô tô Hevay Duty và 4 nắp van cảnh báo áp suất tại Lotte Market

Máy bơm lốp ô tô HEVAY DUTY Air Compressor :Máy bơm lốp ô tô Hevay Duty và 4 nắp van cảnh báo áp suất
Bạn không cần đi đến Gara hay trung tâm bảo dưỡng xe cũng có thể tự tay sửa chữa những công việc nhỏ khi xe bị hỏng, với bơm lốp xe ô tô HEVAY DUTY Air Compressor .
Máy bơm được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dây điện dài dễ dàng kéo tới vị trí từng lốp khi bơm .
Đồng hồ đo áp lực hơi giúp bạn bơm lốp với áp suất như ý . Động cơ dây đồng mạnh mẽ.
Đế bơm được thiết kế đệm cao su làm cho bơm vận hành êm ái. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể để bơm cùng với các dụng cụ sửa xe trong cốp, cho bạn cảm giác yên tâm trên mọi nẻo đường.
Máy bơm được thiết kế với công suất vừa phải để không làm ảnh hưởng đến ắc quy xe của bạn. Tuy nhiên nếu xe bạn thường xuyên chạy chặng ngắn (ắc quy không ở trạng thái được sạc đầy) thì bạn nên nổ máy xe trong khi bơm.
Ngoài bơm lốp ô tô, bơm HEVAY DUTY còn trang bị thêm 3 đầu bơm kèm theo, bạn có thể sử dụng bơm để bơm xe máy, xe đạp, bơm bóng đá, bể bơi, xuồng, cano…
Thông số kỹ thuật:
- Nguồn điện : DC 12V.Máy bơm lốp ô tô Hevay Duty và 4 nắp van cảnh báo áp suất
- Công suất : 35L/phút.
- Dây nguồn dài 2.85m.
- Dễ dàng sử dụng.
- Bơm được nhiều đồ vật khác với 03 đầu bơm đi kèm
- Động cơ dây đồng nguyên chất
- Nặng : 1.3kg
Lưu ý:
- Sản phẩm có thể dùng với các nguồn DC 12V như ắc quy xe máy ... không nhất thiết phải cắm vào ô tô.Máy bơm lốp ô tô Hevay Duty và 4 nắp van cảnh báo áp suất
- Sản phẩm không kèm theo bộ kẹp vào ắc quy.
Nắp van cảnh báo áp suất lốp :
Thiết bị kiểm tra áp suất lốp là một công cụ phụ trợ cho việc đo áp suất lốp. Thiết bị nhỏ nhắn chỉ bằng đầu ngón tay út, vỏ trong suốt, dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi màu sắc trực quan để đánh giá tình trạng áp suất lốp, loại bỏ sự bất tiện của các thiết bị cồng kềnh!
Bạn chỉ việc lắp vào van xe như những nắp van thông thường. Thường xuyên kiểm tra màu sắc để theo dõi áp suất trong lốp. Nắp van được thiết kế theo áp lực hơi tiêu chuẩn 2.4kg/cm2 (áp suất tiêu chuẩn cho xe hơi) , có 3 cấp độ tương đương với 3 mức cảnh báo màu sắc:
1. Bình thường ( P ~ 2.4 bar) : Áp suất lốp tiêu chuẩn, van có màu xanh, ở cấp độ này lốp đảm bảo cho xe vận hành an toàn.
2. Cảnh báo (2.0 bar < P < 2.3 bar) : Áp suất lốp thấp hơn so với tiêu chuẩn khoảng 10%, van có màu xanh-vàng. Trường hợp này nên bơm thêm hơi và cân lốp cho đúng tiêu chuẩn.
3. NGUY HIỂM ( P < 2.0 bar) : Áp suất lốp thấp hơn khoảng 25% so với áp suất lốp tiêu chuẩn, van xuất hiện màu đỏ. Trường hợp này không nên tiếp tục vận hành xe nữa và cần kiểm tra lại lốp xe ngay lập tức , đảm bảo an toàn khi lưu thông.
Thiết bị không những phù hợp với hầu hết các dòng lốp tiêu chuẩn cho xe hơi mà còn dùng được cho cả xe máy, xe đạp...Máy bơm lốp ô tô Hevay Duty và 4 nắp van cảnh báo áp suất
Việc kiểm tra lốp thường xuyên là rất cần thiết , không những đảm bảo an toàn vận hành mà còn giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Thiết bị kiểm tra áp suất lốp sẽ nhắc nhở bạn chú ý đến điều này.

Chi Tiết Máy bơm lốp ô tô Hevay Duty và 4 nắp van cảnh báo áp suất