Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Máy xay-ép, đánh trứng trộn bột, máy xay thịt, xay thực phẩm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu) tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu). Thân cao và khoảng cách từ hộp nén đá đến khay đựng đá được nới rộng ra giúp cho Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(Hồng) có thể xay được nhiều đá hơn và nhuyễn hơn, mịn hơn. Bạn có từng nhớ về một
: Còn hàng
: Shopee
1.230.000đ 1.230.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu) tại Lotte Market

-Giới thiệu sản phẩm Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu)Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu)
-Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(Hồng) được thiết kế hoàn toàn bằng Inox và nhựa nên việc chống gỉ sét của máy tốt hơn hẳn.
Thân cao và khoảng cách từ hộp nén đá đến khay đựng đá được nới rộng ra giúp cho Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(Hồng) có thể xay được nhiều đá hơn và nhuyễn hơn, mịn hơn
-2 lưỡi dao bằng thép tôi siêu cứng và bền, có thể sử dụng trong thời gian dài được trang bị đi kèm theo máy bào đá giúp tốc độ bào đá của máy nhanh hơn các loại máy thông thường khác

Bạn có từng nhớ về một tuổi thơ với những ly siro sữa đá bào thơm ngon? Đá bào đã trở thành một thức uống tuyệt vời vào những ngày hè nóng bức. Bạn có muốn tìm về với tuổi thơ tươi mát, hồn nhiên với ly đá bào ngay tại nhà không?Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu)
Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(Hồng) cao cấp của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút thú vị nhất với ly đá bào thơm ngon. Từ ly đá bào tươi mát bạn có thể chế biến nhiều loại thức uống bổ dưỡng, tươi mát cho ngày hè nóng bức.
-Với công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng, phù hợp và tiện dụng cho ngôi nhà của bạn
-Sản phẩm tiện ích cho các điểm bán nước uống nhanh, trà sữa, cafe, si rô, kem tuyết...
-LƯU Ý KHI VẬN HÀNH

Trong quá trình vận chuyển do một số chi tiết, đầu nối,dây dẫn điện có thể bị lỏng,hở hoặc đứt vì vậy trước khi vận hành cần :
1- Kiểm tra lại dây dẫn
2- Kiểm tra lại công tắc nguồn trên máy
3- Kiểm tra lại toàn bộ máy xem có bị nứt vỡ hay biến dạng
Các bước vận hành Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu)
-Trợ thủ đắc lực giúp bạn có món sinh tố và sirô thơm mát lạnh chỉ trong nháy mắt vào những ngày nóng. Có thể bào đá nhanh chóng, gần như ngay lập tức bạn bỏ đá vào là đá bào sẽ xuất hiện ở ngăn đựng của nó.
-Mẫu mã máy bào đá tuyết
Trọng lượng (KG) 8
Sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan
Thời gian bảo hành 12 thángMáy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu)
Loại hình bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn

Chi Tiết Máy bào đá 2 lưỡi dao SHAVEit ZY-SB 100L(nhiều màu)