Mẫu thử nước hoa nam Armani Code - Giorgio Armani tại Lotte Market

Thương hiệu: Giorgio Armani | Xem thêm Nam Thương hiệu Giorgio Armani 

Mô tả ngắn về Mẫu thử nước hoa nam Armani Code - Giorgio Armani tại Lotte Market

Mẫu thử nước hoa nam Armani Code - Giorgio Armani. #Armani #Code : kết hợp một ly cocktail citron của cam bergamot và chanh với hương mềm mại của hoa cây ô liu, ấm với gỗ guaiac và Tonka đậu. Phong cách: Bí ẩn , Sang trọng , Gợi cảm. Tiếp đến ở tầng hương giữa là sự kết hợp
: Còn hàng
: Shopee
50.000đ 50.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mẫu thử nước hoa nam Armani Code - Giorgio Armani tại Lotte Market

Mẫu thử nước hoa nam Armani Code - Giorgio Armani Mẫu thử nước hoa nam Armani Code - Giorgio Armani
Made in France

------------------------------
1. #Armani #Code : kết hợp một ly cocktail citron của cam bergamot và chanh với hương mềm mại của hoa cây ô liu, ấm với gỗ guaiac và Tonka đậu. Một sự pha trộn hương thơm gợi cảm cho người đàn ông hiện đại và bắt kịp xu hướng thời nay.
* Phong cách: Bí ẩn , Sang trọng , Gợi cảm.

2. #Code #Colonia : mở đầu là sự tươi mát đển từ hỗn hợp của cam quýt bao gồm hương cam Bergamot, cam Mandarin và hạt tiêu hồng. Tiếp đến ở tầng hương giữa là sự kết hợp nồng nàn của hương hoa cam, cây xô thơm và nhựa cậy. Cuối cùng lưu lại trên da là hương vị ngọt ngào ấm áp được hòa quyện từ hổ phách và đậu tonka.
* Phong cách : Gợi Cảm, Hấp Dẫn, Thanh Lịch.

3. #Code #Profumo : Mở đầu mùi hương là nốt hương nhẹ nhàng, ngọt ngào tươi mới của táo xanh, quýt hồng xanh và bạch đậu khấu. Nhưng ở nốt hương giữa nhẹ nhàng vượt mặt lớp hương đầu để đưa người sử dụng tiếp tục đến cuộc phiêu lưu mùi hương của phong vị cay cay từ thành phần nhục đậu khấu là hương thơm chính tạo nên vị cay gợi cảm mới lạ và hương hoa nhẹ nhàng tự nhiên đầy mệ hoặc của hoa oải hương và hoa cam. Sau khi các nốt hương đầu dần khô, mùi hương cuối sẽ bắt đầu xuất hiện với hương thơm đặc trưng từ da thuộc, thơm ngát của hổ phách và ngòn ngọt của đậu tonka. Tất cả đã làm nên một mùi hương cay nồng phương Đông tiêu biểu. Mẫu thử nước hoa nam Armani Code - Giorgio Armani
* Phong cách : Quyến rũ, nam tính, nồng nàn.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Mẫu thử nước hoa chỉ đầy 2/3 - 3/4 ống, đây là qui ước về an toàn chất lỏng có cồn khi đóng chai.

#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanam
#nuochoachinhhang  Mẫu thử nước hoa nam Armani Code - Giorgio Armani
#giorgioarmani
#armanicode
#Code
#Colonia

Chi Tiết Mẫu thử nước hoa nam Armani Code - Giorgio Armani

Giới tính Nam