Mẫu giày đá bóng MZN Neo 3 Pro cao cấp bộ đôi giày chất lượng năm 2022-2023 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giày đá bóng nam Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Mẫu giày đá bóng MZN Neo 3 Pro cao cấp bộ đôi giày chất lượng năm 2022-2023 tại Lotte Market

Chất liệu da Kangaroo siêu mềm đã được MZN sử dụng hiệu quả ở phần Upper giày, hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi nhận bóng, đi bóng, những pha sút mu uy lực và tạo cảm giác như đi chân trần. Là mẫu giày thuộc phân khúc cao cấp, Morelia Neo III Pro AS được trang bị
: Còn hàng
: Tiki
990.000 ₫ 990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mẫu giày đá bóng MZN Neo 3 Pro cao cấp bộ đôi giày chất lượng năm 2022-2023 tại Lotte Market

Chất liệu da Kangaroo siêu mềm đã được MZN sử dụng hiệu quả ở phần Upper giày, hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi nhận bóng, đi bóng, những pha sút mu uy lực và tạo cảm giác như đi chân trần.
Form giày đặc biệt phù hợp với bàn chân người Việt, những cầu thủ chân bè hoàn toàn có thể sử dụng mà không gặp chút khó khăn nào.
Là mẫu giày thuộc phân khúc cao cấp, Morelia Neo III Pro AS được trang bị lớp đệm giảm chấn, tạo sự êm ái thoải mái cho các cầu thủ trong suốt trận đấu.
nhất trên Morelia Neo III Pro AS khi đã được tinh chỉnh gọn nhẹ hơn, mỏng hơn và phần cổ chun co giãn ở phía gót chân mang lại sự linh hoạt nhưng vẫn đầy chắc chắn khi xỏ giày.
Lót giày êm ái, chống trượt hiệu quả và có thể tháo rời.
Hệ thống đinh dăm trên Morelia Neo III Pro AS là dạng chữ L quen thuộc với ưu điểm giúp các cầu thủ có thể đổi hướng linh hoạt và rất bám sân ngay cả khi thời tiết không thuận lợi.
Với những sự nâng cấp đáng chú ý, Morelia Neo III Pro AS hứa hẹn sẽ là mẫu giày hot không kém hai phiên bản tiền nhiệm. Những cầu thủ có lối chơi thiên về tốc độ và mong muốn một đôi giày nhẹ, êm ái, cảm giác bóng tốt không thể bỏ qua Morelia Neo III Pro AS.
Upper: Da Kangaroo cao cấp (K-Leather).
Cổ chun co giãn bền bỉ.
Đệm giảm chấn cao cấp ở gót chân.
Hệ thống đinh dăm chữ L.
Form giày phù hợp với bàn chân Việt.
Trọng lượng: 250g.
Size : 39 - 43

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Mẫu giày đá bóng MZN Neo 3 Pro cao cấp bộ đôi giày chất lượng năm 2022-2023

Chi Tiết Mẫu giày đá bóng MZN Neo 3 Pro cao cấp bộ đôi giày chất lượng năm 2022-2023

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứViệt Nam

Biểu đồ giá của Mẫu giày đá bóng MZN Neo 3 Pro cao cấp bộ đôi giày chất lượng năm 2022-2023 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mẫu giày đá bóng MZN Neo 3 Pro cao cấp bộ đôi giày chất lượng năm 2022-2023 từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024