Mặt nạ thạch Jelly mask Annie’s Way tại Lotte Market

Thương hiệu: ANNIE'S WAY | Xem thêm Mặt nạ Thương hiệu ANNIE'S WAY 

Mô tả ngắn về Mặt nạ thạch Jelly mask Annie’s Way tại Lotte Market

Nói về mặt nạ Đài Loan thì đỉnh cao phải kể tới mặt nạ thạch Jelly mask Annie’s Way- ”đặc sản” của Đài Loan nha các chế. Đây là một trong những điểm đáng lưu ý nhất của dòng mask thạch này. Ưu điểm của em nó là cấp nước tối ưu, làm dịu da ngay lập tức, se mịn
: Còn hàng
: Shopee
290.000đ 290.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt nạ thạch Jelly mask Annie’s Way tại Lotte Market

Nói về mặt nạ Đài Loan thì đỉnh cao phải kể tới mặt nạ thạch Jelly mask Annie’s Way- ”đặc sản” của Đài Loan nha các chế Mặt nạ thạch Jelly mask Annie’s Way

Annie’s Way Jelly Mask có dạng Gel trong cực kì bắt mắt & sở hữu bảng thành phần trong mơ hoàn toàn không chứa cồn, không chứa dầu khoáng hay bất cứ hóa chất có tác động tiêu cực tới làn da. Đây là một trong những điểm đáng lưu ý nhất của dòng mask thạch này.
.
Với các cô gái Đài thì mặt nạ thạch Annie’s Way là lựa chọn không thể bỏ qua, bằng chứng là chỉ cần các bạn bỏ chút thời gian tìm kiếm Anniesway jelly mask sẽ nhận được vô số review feedback khen ngợi và khuyên dùng từ không chỉ các beautyblogger mà còn từ lượng lớn fan hâm mộ mặt nạ thạch.
.
Ưu điểm của em nó là cấp nước tối ưu, làm dịu da ngay lập tức, se mịn lỗ chân lông và cho làn da trong bóng khỏe mịn màng đồng thời thải độc da tối ưu, loại bỏ bã nhờn lâu năm trên da, cho làn da thanh khiết trong veo ️
.
Các beautyblogger nổi tiếng của Đài Loan cũng đã kết luận rằng, sử dụng mặt nạ thạch Annies Way thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu làn da như ý.
.
Maggie về 2 loại hot nhất:
Màu xanh: Abutin-HA
- Dưỡng trắng da, cấp nước, mờ thâm se mịn lỗ chân lông với mặt nạ Arbutin – Hyaluronic. Sản phẩm phù hợp với làn da mất nước, không đều màu, xỉn màu, nhiều vết thâm.
.
Màu đen: Charcoal Vit C Anti Oil
- Trị mụn ẩn mụn cám mụn đầu đen, se mịn lỗ chân lông và cấp nước biểu bì với Charcoal–oil cut. Sản phẩm có khả năng loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả, làm sạch bã nhờn lâu năm trên da, detox thải độc da, điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen hiệu quả. Phân giải dầu thừa và bổ sung nước biểu bì cho làn da.
.
Giá em nó thì siu rẻ cho 1 hũ to oạch 250ml luôn. Màu xanh #290k còn màu đen #330k nha các chế
.
#maggiemask

FS Nội thành đơn >= 100k
️Shopee: maggie_store
8h30-21h30
26 ngõ 1, ĐH Hà Nội, Nguyễn Trãi, HN
0986.460.294

Chi Tiết Mặt nạ thạch Jelly mask Annie’s Way