Mặt nạ Peter Thomas Roth minisize các loại (bí đỏ, than, dưa leo, ...) tại Lotte Market

Thương hiệu: Peter Thomas Roth | Xem thêm Mặt nạ Thương hiệu Peter Thomas Roth 

Mô tả ngắn về Mặt nạ Peter Thomas Roth minisize các loại (bí đỏ, than, dưa leo, ...) tại Lotte Market

Mặt nạ bùn rong biển Irish Moor Mud Purifying Black Mask 15ml/0. cực thích hợp để detox da. 5oz em này rất hot các bạn xem thêm review sẽ biết nhé. Mặt nạ dưa leo Cucumber Gel Mask 15ml/0. Công thức 100% từ thiên nhiên. Mặt nạ bí đỏ Pimpkin Enzyme 15ml/0. Bạn nào da nhạy cảm mà muốn bon
: Còn hàng
: Shopee
135.000đ 135.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt nạ Peter Thomas Roth minisize các loại (bí đỏ, than, dưa leo, ...) tại Lotte Market

- Mặt nạ bùn rong biển Irish Moor Mud Purifying Black Mask 15ml/0.5oz Mặt nạ Peter Thomas Roth minisize các loại (bí đỏ, than, dưa leo, ...)
Mặt nạ làm sạch sâu, se lỗ chân lông với chiết xuất bùn khoáng Ma-rốc, tảo biển đen Hijiki, than tre hoạt tính cung cấp lượng vitamin và khoáng chất từ... cực thích hợp để detox da
- Mặt nạ vàng Gold Mask 15ml/0.5oz em này rất hot các bạn xem thêm review sẽ biết nhé
Mặt nạ chiết xuất từ vàng 24k giúp làm sáng, làm đều màu da, đẩy lùi các nếp nhăn trên da, cho bạn làn da khỏe mạnh, căng mịnMặt nạ Peter Thomas Roth minisize các loại (bí đỏ, than, dưa leo, ...)
- Mặt nạ dưa leo Cucumber Gel Mask 15ml/0.5oz
Tinh chất gel dưa leo giúp làm dịu da,làm mát và thư giãn làn da của bạn. Công thức 100% từ thiên nhiên. Chuyên về làm dịu da kích ứng, làm sáng da với chiết xuất dưa leo, đu đủ, hoa cúc, dứa, táo, mía, cam, chanh, nha đam…Dòng này thích hợp cứu nguy cho da đang bị cháy nắng, da nhạy cảm.
- Mặt nạ bí đỏ Pimpkin Enzyme 15ml/0.5 ozMặt nạ Peter Thomas Roth minisize các loại (bí đỏ, than, dưa leo, ...)
Bạn nào da nhạy cảm mà muốn bon chen peel/tẩy da chết hóa học thì nên thử bé này nè. G giúp hồi phục sự căng mịn, bóng khỏe của da nhờ enzyme từ bí ngô, AHA, tinh thể muối aluminum... Đây là dòng sản phẩm nổi trội và rating cực cao của PTR Đặc biệt các bạn da nhạy cảm vẫn khen nức nở bé này là hiệu quả mà không gây kích ứng da nè. Tác dụng của tẩy da chết thì được ca tụng nhiều rồi, quan trọng là bạn có tìm được sản phẩm phù hợp hay không thôi :P Túm lại bé này cực đáng thử, tìm review là toàn được khen ”amazing!!!” đó nha.

Chi Tiết Mặt nạ Peter Thomas Roth minisize các loại (bí đỏ, than, dưa leo, ...)