Mặt nạ nghệ Kiehls 100ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Kiehl's | Xem thêm Mặt nạ Thương hiệu Kiehl's 

Mô tả ngắn về Mặt nạ nghệ Kiehls 100ml tại Lotte Market

Mask nghệ Kiehls fullsize. Màu cam này cũng phản ánh 1 thành phần được lăng xê đó là “tinh chất nghệ”. Thành phần:. Curcumin không chỉ giúp đẩy lùi sắc tối melanin gây nám da, sạm da và tàn nhang, cho bạn là da trắng hồng hào. Cranberry là loại quả thuộc loại Berry có công dụng tuyệt vời cho
: Còn hàng
: Shopee
855.000đ 855.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt nạ nghệ Kiehls 100ml tại Lotte Market

Mask nghệ Kiehls fullsizeMặt nạ nghệ Kiehls 100ml
Đầu tiên phải kể đến thiết kế của mặt nạ này với hũ màu cam bắt mắt, mặt nạ đựng trong hũ nhựa này, Kiehl's vẫn thiên về thiết kế bao bì đơn giản để khách hàng tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm. Màu cam này cũng phản ánh 1 thành phần được lăng xê đó là “tinh chất nghệ”.
Mặt nạ Kiehls Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque có tác dụng thanh lọc và làm sáng da tức thì nhờ chiết xuất nghệ cùng hạt nam việt quất nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, hút sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi với loại mặt nạ này.
Thành phần:
Tumeric - Tinh bột nghệ rất giàu Curcumin có khả năng chống oxy hoá hiệu quả. Curcumin không chỉ giúp đẩy lùi sắc tối melanin gây nám da, sạm da và tàn nhang, cho bạn là da trắng hồng hào. Mà bên cạnh đó, nó còn điều chỉnh lượng bã nhờn tiết ra, tẩy các tế bào chết, loại bỏ các vết sừng trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng không tỳ vết.
Cranberry là loại quả thuộc loại Berry có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da, quả nam việt quất này có tác dụng chống oxy hoa gấp 20% loại quả thông thường, chính vì thành phần độc đáo này đã làm cho Mặt nạ Kiehls Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque được ưa chuộng đến thế.
Hướng dẫn sử dụng

Đắp 1 lớp dày, để khô từ 5 -10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mặt nạ wash off dạng nhuyễn, bạn không nên để lại khô cứng sẽ dễ hút hết ẩm và làm căng da quá mức. Một tuần đắp từ 2 – 3 lần
......................................................................
Tên và địa chỉ cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa:
Trang web: Hyundai Dutyfree
Địa chỉ: 19, Yeongdong-daero 82-gil, Gangnam-gu, Seoul, Republic of Korea

Chi Tiết Mặt nạ nghệ Kiehls 100ml

Trọng lượng 100g
Loại mặt nạ Mặt nạ thông thường
Thành Phần Hoạt Tính Nguồn gốc thiên nhiên
Hạn sử dụng 12 tháng
Kiểu đóng gói Hộp
Thể tích 100ml
Loại Da Mọi loại da
Xuất xứ Mỹ
Ngày hết hạn 1698771600
Chăm Sóc Da mọi loại da
Thành phần Tumeric - Tinh bột nghệ rất giàu Curcumi
Số lượng 0
Kích Cỡ Gói 1Box