Mặt nạ LuLuLun tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Mặt nạ Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Mặt nạ LuLuLun tại Lotte Market

Lululun Mask là dòng mặt nạ mới siêu hot tại thị trường nội địa Nhật Bản, Hàng loạt Beauty Blogger nổi tiếng tại Nhật đồng loạt review và recommend sản phẩm này. Giá 135k/ 1 gói 7 miếng. Dòng mặt nạ Lululun mask bao gồm nhiều loại khác nhau, rất đa dạng. Loại màu hồng: là dòng cân bằng và
: Còn hàng
: Shopee
128.000đ 128.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt nạ LuLuLun tại Lotte Market

Lululun Mask là dòng mặt nạ mới siêu hot tại thị trường nội địa Nhật Bản, Hàng loạt Beauty Blogger nổi tiếng tại Nhật đồng loạt review và recommend sản phẩm này. Siêu phẩm Lululun mask có mặt tại gần như 100% các kệ Mỹ phẩm trên toàn nước Nhật và được các bạn gái vô cùng chào đón. Mặt nạ LuLuLun
Giá 135k/ 1 gói 7 miếng.
Comment [SĐT] để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng ngay.
--------
Dòng mặt nạ Lululun mask bao gồm nhiều loại khác nhau, rất đa dạng. Trong đó phổ biến nhất là loại màu hồng và màu trắng, tím.
Loại màu hồng: là dòng cân bằng và dưỡng ẩm cơ bản, Cấp ẩm tức thời, dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da căng mịn, đàn hồi như cao su.
Ngoài ra, mask Lululun hồng còn chứa các thành phần giúp se khít lỗ chân lông, điều chỉnh các nhược điểm trên da một cách khéo léo, nhẹ nhàng, nuôi dưỡng làn da săn chắc.
Loại màu vàng có độ ẩm phù hợp, không quá ẩm nhờn sau khi đắp. Phù hợp với da hỗn hợp và da dầu, đi nắng nhiều, cần ngăn ngừa nám, sạm da và dưỡng trắng.
Thành phần Vitamin C điều chế dạng nước, Dipotassium, chiết xuất vỏ trái cam Mandarin, chối tây và chiết xuất hoa Geranium Robertianum.
Loại màu tím là phiên bản có độ dưỡng ẩm cao nhất trong 3 màu
Lululun màu tím phù hợp với làn da khô và rất khô. Thời tiết hanh khô mùa đông hoặc ngồi điều hòa nhiều trong mùa hè cần cấp ẩm thì mask này là giải pháp hoàn hảo.
Nhìn chung, Lululun mask được review tốt, thiết kế thông minh giúp cover tốt toàn bộ khuôn mặt, cả phần đuôi mắt và khóe miệng mà các loại mask khác không làm được, giúp dưỡng tốt, giảm tối đa nếp nhăn và vết chân chim khóe mắt, khóe môi.
Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa sạch mặt, thấm khô
- Lấy mask ra khỏi túi, phủ đều lên khuôn mặt và để trong khoảng 10- 15 ph.
- Sau khi gỡ mask ra thì gập làm 4, thoa đều các góc mang tai, trán và cổ để tận dụng dưỡng chất còn sót lại, câp ẩm cho các vùng da khác.

Chi Tiết Mặt nạ LuLuLun