Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Trắng Da Hàn Quốc 23g/Miếng tại Lotte Market

Thương hiệu: FOODAHOLIC | Xem thêm Mặt nạ Thương hiệu FOODAHOLIC 

Mô tả ngắn về Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Trắng Da Hàn Quốc 23g/Miếng tại Lotte Market

Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Trắng Da Hàn Quốc 23g/Miếng. Foodaholic là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ xứ sở Kim Chi, trực thuộc tập đoàn Beloved Hàn Quốc thành lập vào năm 2008 và đến năm 2010, dòng mặt nạ giấy cũng như thương hiệu này mới được nhiều người
: Còn hàng
: Tiki
18.000 ₫ 18.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Trắng Da Hàn Quốc 23g/Miếng tại Lotte Market

Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Trắng Da Hàn Quốc 23g/Miếng

Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Trắng Da Hàn Quốc 23g/Miếng

1. Tính năng đặc biệt và ưu điểm nổi trội của Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Trắng Da Hàn Quốc:

- Foodaholic là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ xứ sở Kim Chi, trực thuộc tập đoàn Beloved Hàn Quốc thành lập vào năm 2008 và đến năm 2010, dòng mặt nạ giấy cũng như thương hiệu này mới được nhiều người tiêu dùng biết đến.

- Đặc biệt là BỘ TỨ HOẠT CHẤT VÀNG PREMIUM thách thức bất chấp vấn đề về da. Sản phẩm mặt nạ được bào chế dưới công thức kỹ thuật tiên tiến, thuộc dòng mặt nạ Premium cải tiến nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu Hàn Quốc.

vn-11134202-23030-bof27emjfbov12

2. Thành phần và công dụng của sản phẩm:

- HYALURONIC ACID:

+ Thành phần nổi bật là Sodium Hyaluronate, Lá Monarda, Cúc La Mã,…là dòng sản phẩm cấp nước, dưỡng ẩm sâu, phục hồi da khô ráp, bong tróc tức thì.

+ Kiềm dầu và giữ cho da không bị khô trong mùa đông khô hanh, dưỡng sáng da, đều màu, nuôi dưỡng da căng mướt, mịn màng. Phục hồi, tái tạo da từ sâu bên trong và thu nhỏ lỗ chân lông.

vn-11134202-23030-2de92aekfbov6a

- PEPTIDE:

+ Chứa Ceramide NP, Bơ Hạt Mỡ, Dầu Olive,…là dòng sản phẩm phục hồi, săn chắc da lý tưởng dành cho mọi làn da với công thức an toàn, tái tạo da, dưỡng da săn chắc, mịn màng.

+ Dưỡng ẩm, làm dịu và giảm kích ứng da, giảm tình trạng khô da, bong tróc. Kích thích sản sinh collagen giúp giảm vết nhăn, nâng cơ, tăng đàn hồi, làm chậm sự lão hóa của da, dưỡng ẩm sâu, phục hồi làn da nhạy cảm, làn da yếu.

vn-11134202-23030-4h2j1kjhfbovfe

- RETINOL:

+ Được làm từ Rễ Cây Du Nhật Bản, Sắn Dây, Thông Lá Dài, Hoa Anh Thảo Chiều,…là dòng sản phẩm giảm mụn và tái tạo da lý tưởng, cấp ẩm chuyên sâu cho làn da luôn căng mọng, mềm mịn.

+ Kích thích sáng da, cải thiện đốm nâu, sạm màu và thâm sau mụn. Sự tăng sinh collagen tự nhiên giúp ngăn ngừa oxy hóa, săn chắc da, chứng nhận không kích ứng bởi 10.000 chuyên gia da liễu.

vn-11134202-23030-4tuysr4kfbov0a

- BETA ARBUTIN:

+ Chiết xuất từ Hà Thủ Ô Nhật Bản, Trắc Bách,…là dòng sản phẩm dưỡng trắng, làm đều màu da. Dưỡng trắng chuyên sâu, sáng da tức thì.

+ Cải thiện và ngăn ngừa tình trạng thâm, sạm, tàn nhang, khắc phục tình trạng làn da không đều màu, trả lại làn da căng mướt, mịn màng. Dưỡng ẩm sâu và tăng độ đàn hồi, nuôi dưỡng da mềm mịn và tràn đầy sức sống.

vn-11134202-23030-vbrhwhklfbov72

3. Phù hợp với ai, với đối tượng nào:

- Nếu bạn chăm sóc da hàng ngày nhưng vẫn gặp phải vô số vấn đề về da thì Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Trắng Da Hàn Quốc là giải pháp nhanh nhất để phục hồi và cải thiện làn da của bạn.

- Mặt nạ dành cho mọi loại da, đặc biệt là các trường hợp da thiếu sức sống, da sần sùi, xỉn màu, da tối, hoặc đang mất dần độ đàn hồi.

vn-11134202-23030-6sgv3znkp9nva7

4. Hướng dẫn sử dụng Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Trắng Da Hàn Quốc:

- Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và sau khi sử dụng nước hoa hồng.

- Bước 2: Dùng mặt nạ đắp nhẹ nhàng lên mặt, sau đó nằm thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút rồi gỡ mặt nạ ra. Có thể tận dụng chất gel còn xót lại trong bao bì để đắp và massage lên vùng da cổ luôn để khỏi lãng phí và phát huy hiệu qua tối đa.

- Bước 3: Sau khi tháo mặt nạ, dùng tay vỗ nhè nhẹ để dưỡng chất thấm đều vào làn da.

- Bước 4: Làm sạch da lẹ làng với nước rửa mặt, nước hoa hồng hoặc thoa kem dưỡng. Nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần và có thể thay phiên nhau đắp tất cả các loại để da được cung cấp đầy đủ vitamin.

vn-11134202-23030-z3is2lupp9nvfc

5. Quy cách & thông tin, thông số chi tiết:

- Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Trắng Da Hàn Quốc được thiết kế dạng gói, mặt sau của miếng mặt nạ có ghi rõ cách dùng, thành phần và lưu ý bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. Phần bao đựng mask tạo cảm giác sang trọng với mặt nilon nhẵn và khá dễ xé, không hề bị dai như một số mặt nạ khác.

- Và tùy theo mỗi công dụng của mặt nạ sẽ hiển thị tên khác nhau. Bên trong là mặt nạ giấy được thấm đẫm dưỡng chất, mặt nạ được làm từ cotton 100%, chất mặt nạ mỏng nhẹ, ôm khít làn da.

vn-11134202-23030-vbjnr4vuncov42

6. Nguồn gốc xuất xứ:

- Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Trắng Da được sản xuất tại Hàn Quốc, với thành phần tỉ lệ vàng với hoạt chất tái tạo và khôi phục lại hàng rào bảo vệ da, liên kết các tầng lớp da giữ làn da được khỏe và trẻ hóa.

- Thương hiệu: FOODAHOLIC

vn-11134202-23030-vvicew8xncov9c

7. Hướng dẫn bảo quản & thời hạn sử dụng:

- Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy cơ địa mỗi người.

- Mặt nạ dưỡng da nên được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Nhiệt độ bên ngoài cao có thể phá hủy một số thành phần trong mặt nạ.

- Hạn sử dụng: 3 năm từ ngày sản xuất.

vn-11134202-23030-lhmo6e7pfbovc0

#MatNa #MatNaGiay #DuongAm #TrangDa #Mask #MatNaFoodaholic #Foodaholic #MaskFoodaholic #MatNaGiayFoodaholic #MatNaDuongAm #MatNaCapAm #MatNaTrangDa #MatNaHanQuoc #MatNaDuongDa #MatNaRetinol #Premium

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Trắng Da Hàn Quốc 23g/Miếng

Biểu đồ giá của Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Trắng Da Hàn Quốc 23g/Miếng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mặt Nạ Giấy Foodaholic Premium Mask Retinol Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Trắng Da Hàn Quốc 23g/Miếng từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024