Mat Litter Cat, Thiết kế thảm xắt của Long Laug tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Chăm sóc thú cưng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Mat Litter Cat, Thiết kế thảm xắt của Long Laug tại Lotte Market

Vật liệu EVA: Được làm bằng cao su bằng bọt EVA nhẹ, bền và thân thiện với môi trường. Họ yêu cảm giác của họ. Tất cả những gì bạn phải làm là nhặt hộp xả rác và tất cả rác sẽ rơi ra. Thảm hộp mèo chống thấm nước và nước tiểu: Lớp dưới cùng không thấm nước và
: Còn hàng
: Tiki
435.256 ₫ 435.256 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mat Litter Cat, Thiết kế thảm xắt của Long Laug tại Lotte Market

Mat Litter Cat, Thiết kế thảm xắt của Long Laug

Vật liệu EVA: Được làm bằng cao su bằng bọt EVA nhẹ, bền và thân thiện với môi trường. Vật liệu mềm lành mạnh, không độc hại và vô vị, sẽ không gây hại cho con mèo cưng của bạn! Bảo vệ bàn chân của con mèo của bạn. Họ yêu cảm giác của họ.

Xây dựng lớp kép: Thiết kế miếng đệm rác kép Lớp Honeycomb để giúp bạn thu thập rác. Tất cả những gì bạn phải làm là nhặt hộp xả rác và tất cả rác sẽ rơi ra. Sau đó đổ nó trở lại vào hộp rác và tái sử dụng nó.

Thảm hộp mèo chống thấm nước và nước tiểu: Lớp dưới cùng không thấm nước và không trượt, sẽ không để bất kỳ chất lỏng nào đi qua, và dễ di chuyển. Bảo vệ sàn gỗ cứng và thảm khỏi vết nước tiểu bẩn. Để giữ cho nước tiểu mèo không đi khắp mọi nơi.

Mat Litter Cat, Thiết kế thảm xắt của Long Laug

Dễ dàng sử dụng: Đặt thảm xả rác dưới hộp rác và khi con mèo của bạn rời khỏi hộp, rác dính vào bàn chân của mình sẽ bị bắt trong các lỗ tổ ong lớn ở đỉnh thảm, và rác sẽ rơi qua những cái này Các lỗ và bị mắc kẹt trong lớp chống rò rỉ ở phía dưới.

Dễ dàng để làm sạch: Đổ thùng rác trở lại vào hộp xả rác và rửa sạch bằng nước hoặc chân không khô. Tiết kiệm thời gian và công sức! Thích hợp cho bất kỳ hộp xả rác, hộp mèo và nhiều rác.

Kích thước: 40cm × 60cm

Màu đen

Trọng lượng: 0,42kg

Mat Litter Cat, Thiết kế thảm xắt của Long Laug

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mat Litter Cat, Thiết kế thảm xắt của Long Laug

Biểu đồ giá của Mat Litter Cat, Thiết kế thảm xắt của Long Laug trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mat Litter Cat, Thiết kế thảm xắt của Long Laug từ ngày 29-08-2024 - 28-09-2024