Mất Kiểm Soát ( Tặng kèm Bookmark) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện trinh thám Tác giả  

Mô tả ngắn về Mất Kiểm Soát ( Tặng kèm Bookmark) tại Lotte Market

Mất Kiểm Soát. Những tưởng thầy Chu sẽ có một gia đình hạnh phúc, một cuộc đời viên mãn nhưng tạo hóa xoay vần, cuộc đời xô đẩy anh vướng vào ba cô gái xa lạ anh quen trên mạng, để rồi mỗi một mối quan hệ lại đưa Chu Vũ Lâu đến một kết cuộc bất khả vãn hồi.
: Còn hàng
: Tiki
249.000 ₫ 380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mất Kiểm Soát ( Tặng kèm Bookmark) tại Lotte Market

Mất Kiểm Soát

Mất Kiểm Soát ( Tặng kèm Bookmark)

Mất kiểm soát kể về câu chuyện của Chu Vũ Lâu, một trưởng khoa Thanh nhạc đức cao vọng trọng, chuẩn bị kết hôn với Tưởng Đan, con gái của Viện trưởng Học viện âm nhạc nơi anh đang giảng dạy. Những tưởng thầy Chu sẽ có một gia đình hạnh phúc, một cuộc đời viên mãn nhưng tạo hóa xoay vần, cuộc đời xô đẩy anh vướng vào ba cô gái xa lạ anh quen trên mạng, để rồi mỗi một mối quan hệ lại đưa Chu Vũ Lâu đến một kết cuộc bất khả vãn hồi.

Mất kiểm soát đưa ra một vấn nạn rất thực của một đám người quen nhau trên mạng xã hội rồi nảy sinh tình yêu nhưng thực tế họ đã biết nhau ở một thân phận khác và vướng vào vòng xoáy của tình yêu và mưu đồ tranh quyền đoạt chức. Tất cả lao vào một cuộc truy lùng tìm ra sự thật: thủ phạm gây ra những án mạng? Tình tiết gay cấn, bất ngờ liên tiếp xảy ra cuốn người đọc đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Trương Chấn đã mạnh tay dồn ép những nhân vật của mình vào bước đường cùng, để lột trần bản chất con người của họ, trở nên tử tế hay tàn nhẫn lại là lựa chọn của mỗi người.

Về tác giả:

Trương Chấn (1973), người Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc. Trước đây, anh là phát thanh viên của đài phát thanh Liêu Ninh, người sáng lập, đồng thời là MC của chương trình Trương Chấn kể chuyện. Anh là nhân vật hàng đầu trong mảng sách nói của dòng văn học kinh dị đương đại Trung Quốc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Mất Kiểm Soát ( Tặng kèm Bookmark)

Chi Tiết Mất Kiểm Soát ( Tặng kèm Bookmark)

Công ty phát hànhPhúc Minh
Ngày xuất bản2022-01-01 00:00:00
Kích thước16 x 24 cm
Dịch GiảPhạm Tố Uyên
Loại bìaBìa cứng
Số trang652
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Mất Kiểm Soát ( Tặng kèm Bookmark) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mất Kiểm Soát ( Tặng kèm Bookmark) từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024