Mặt dây chuyền tỳ hưu Saphire Ngọc Quý Gemstones tại Lotte Market

Thương hiệu: Ngọc Quý | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu Ngọc Quý 

Mô tả ngắn về Mặt dây chuyền tỳ hưu Saphire Ngọc Quý Gemstones tại Lotte Market

Trong phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật mang lại may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp và trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Theo quan niệm từ Phương Tây, Sapphire là viên đá hộ mệnh cho những ai sinh vào tháng 9, chúng được yêu thích không kém
: Còn hàng
: Tiki
999.000 ₫ 1.141.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt dây chuyền tỳ hưu Saphire Ngọc Quý Gemstones tại Lotte Market

Trong phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật mang lại may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp và trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát” - một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Mặt dây chuyền tỳ hưu Saphire Ngọc Quý Gemstones

Theo quan niệm từ Phương Tây, Sapphire là viên đá hộ mệnh cho những ai sinh vào tháng 9, chúng được yêu thích không kém gì kim cương. Với cung Xử Nữ (từ ngày 21/8 đến 20/9), viên đá Sapphire sẽ mang lại may mắn, niềm vui, giúp bạn thoát khỏi những nỗi buồn không tên, và tăng thêm sự mơ ước cho bạn. Ngoài ra, cung Ma Kết (21/12 đến 20/1) cũng được đánh giá là rất hợp với loại đá này. Nó sẽ giúp bạn tăng cường thị giác và cho bạn sự đánh giá và nhìn nhận mọi vấn đề tốt hơn.

Nếu như phong thủy phương Tây cho rằng Sapphire là viên đá của tháng 9 thì trong phong thủy phương Đông người ta lại tin rằng những ai sinh vào tuổi Dần sẽ rất hợp viên đá này.  Đá Sapphire  có thể xua đuổi vận xấu, tà ma, những điều không tốt đẹp để được may mắn hơn. Tia sáng của đá Sapphire sẽ soi chiếu đường đi, mang lại sự sáng suốt giúp chủ nhân đưa ra các quyết định thông thái và giúp họ thành công hơn.

Rất nhiều nơi còn có phong tục sử dụng trang sức gắn đá Sapphire để làm vật kỷ niệm mốc 5 năm và 45 năm ngày cưới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Mặt dây chuyền tỳ hưu Saphire Ngọc Quý Gemstones

Chi Tiết Mặt dây chuyền tỳ hưu Saphire Ngọc Quý Gemstones

Kích thước

đường kính 2x1.1cm

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuNgọc Quý

Biểu đồ giá của Mặt dây chuyền tỳ hưu Saphire Ngọc Quý Gemstones trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mặt dây chuyền tỳ hưu Saphire Ngọc Quý Gemstones từ ngày 23-04-2024 - 23-05-2024