Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo tại Lotte Market

Mặt Dây Chuyền (Ngọc Bội) Long Phụng (phượng) may mắn️Tác dụng: tăng may mắn và sinh khí, đặt được sự viên mãn trong gia đình. ️Thông số: 45mm, dày 8mm. Có thể thông đèn - thấu quang như hình. Khi nhắc tới Long Phượng hẳn điều mà nhiều anh chị nghĩ tới đó là sự uy quyền. Long Phụng là
: Còn hàng
: Tiki
279.000 ₫ 279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo tại Lotte Market

Mặt Dây Chuyền (Ngọc Bội) Long Phụng (phượng) may mắn
Tác dụng: tăng may mắn và sinh khí, đặt được sự viên mãn trong gia đình. Tránh tiểu nhân và cải thiện ý chí - quyền lực.
Thông số: 45mm, dày 8mm.
Chất liệu: Ngọc bích Afghanistan. Có thể thông đèn - thấu quang như hình.

Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo

Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo

Long Phụng Có Ý Nghĩa Gì Trong Phong Thủy

Khi nhắc tới Long Phượng hẳn điều mà nhiều anh chị nghĩ tới đó là sự uy quyền. Hay hình ảnh những chiếc long bào, hoàng bà Điều này có được là do sừ sùng bái lung phụng trong dân gian của văn hóa phương Đông. Long Phụng là 2 trong tứ linh Long Lân Quy Phụng. 4 linh vật linh thiên may mắn của trời đất.

Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo

Rồng đại diện cho sự may mắn, thanh cao, là bậc đứng đầu về quyền uy. Nên hình ảnh của rồng mang lại ước muốn về quyền lực cho người sử dụng. Ngoài ra, rồng là linh vật mạnh mẽ, có nguồn năng lượng lớn. Nên rồng trong phòng thủy khi đeo bên mình được xem như áp chế tiểu nhân.

Phượng Hoàng là linh vật có khả năng tái sinh. Đây là loài chim đẹp nhất mà loài người có thể tưởng tượng ra. Mang trong mình khả năng làm lành vết thương và tiếng hót còn có thể làm xoa dịu nỗi đau của nhân gian.

Khi Phượng Hoàng và Rồng đi chung với nhau thì tạo nên 1 cặp biểu tượng về quyền lực. Ngoài ra nó cũng được xem như biểu tượng của sự sung túc và tài lộc dành cho cặp đôi. Đây là lý do mà hình ảnh này thường được trang trí trong lễ cưới -hỏi.

Trên là các tác dụng, cũng như ý nghĩa của long phượng. Anh chị xem thêm hình ảnh bên dưới để cảm nhận thêm về độ tinh xảo của mặt.

Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo

Biểu đồ giá của Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mặt dây chuyền, ngọc bội long phụng nhiều sinh khí cho người đeo từ ngày 19-04-2024 - 19-05-2024