Mận Sấy Dẻo 700g, Trái Cây Sấy tại Lotte Market

Thương hiệu: Mr. Johnny | Xem thêm Trái cây rau củ sấy Thương hiệu Mr. Johnny 

Mô tả ngắn về Mận Sấy Dẻo 700g, Trái Cây Sấy tại Lotte Market

Mận sấy dẻo thương hiệu MR JOHNNYThương hiệu: Mr Johnny Nguyên liệu nhập khẩu: ChileĐóng gói: Việt Nam Thành phần: 100% mận sấy dẻoKhối lượng tịnh 700gHạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất ----------------------------------------------------Công dụng:-Mận sấy dẽo là nguồn dồi dào năng lượng vì có hàm lượng chất xơ, fructose và sorbitol cao, từ đó ngăn ngừa
: Còn hàng
: Tiki
325.000 ₫ 325.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mận Sấy Dẻo 700g, Trái Cây Sấy tại Lotte Market

Mận sấy dẻo thương hiệu MR JOHNNY
Thương hiệu: Mr Johnny
Nguyên liệu nhập khẩu: Chile
Đóng gói: Việt Nam
Thành phần: 100% mận sấy dẻo
Khối lượng tịnh 700g
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
----------------------------------------------------
Công dụng:
-Mận sấy dẽo là nguồn dồi dào năng lượng vì có hàm lượng chất xơ, fructose và sorbitol cao, từ đó ngăn ngừa lượng đường trong máu tăng cao.
- Ăn mận sấy dẻo còn giúp chống táo bón, kích thích trao đổi chất nên giảm cân. Mận có tác dụng nhuận trường nhờ chứa nhiều chất xơ.
- Mận khô có thể có lợi cho việc cải thiện về sức khỏe của xương vì trong mận sấy dẻo có những hàm lượng vitamin K, phốt pho, magiê và kali.
- Mận khô chứa nhiều vitamin A, một loại vitamin cần thiết cho mắt của bạn. Vì những người thiếu vitamin A dễ bị quáng gà, khô mắt, thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể. Mỗi 28 gram mận cung cấp 3 phần trăm lượng vitamin A được khuyến nghị tiếp thu hàng ngày.
- Chất Polyphenol trong mận làm giảm đáng kể các dấu hiệu viêm liên quan đến các bệnh về khớp và phổi. Ngoài ra chúng có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư.
----------------------------------------------------

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Mận Sấy Dẻo 700g, Trái Cây Sấy

Chi Tiết Mận Sấy Dẻo 700g, Trái Cây Sấy

Biểu đồ giá của Mận Sấy Dẻo 700g, Trái Cây Sấy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mận Sấy Dẻo 700g, Trái Cây Sấy từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024